Tin mới

Hồng Đăng có đam mê mới, bạn bè đua nhau vào hiến kế giúp duy trì

Thứ tư, 01/03/2023, 12:02 (GMT+7)

Thấy Hồng Đăng lên dây cót cố duy trì đam mê đến 22 ngày, rất nhiều bạn bè đã bày cách giúp nam diễn viên thỏa tâm nguyện.

Sau khi bê bối ở trời Tây lắng xuống, thời gian qua, nam Diễn viên Hồng Đăng đã tích cực tái xuất MXH. Mới đây, trên trang cá nhân, nam diễn viên chụp hình chiếc xe đạp mới tậu bên cây hoa ban nở tím cả một góc trời, khung cảnh vô cùng rực rỡ, xinh đẹp, đậm hơi thở mùa xuân của Hà Nội. Bên trên bức ảnh, Hồng Đăng viết dòng caption: "Cố đạp đến ngày thứ 22 để xóa bỏ cái dớp “ba bảy hai mốt ngày lại vứt xó". Có thể thấy đây là đam mê mới mà nam diễn viên chọn dấn thân. Trước đó, mỗi lần đến với thú vui nào mới, anh đều rất hăm hở nhưng cuối cùng lại rơi vào tình trạng "vứt xó" thành dớp.

Hồng Đăng lên dây cót, quyết tâm đạp xe đến 22 ngày để xóa dớp '21 ngày vứt xó'. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng lên dây cót, quyết tâm đạp xe đến 22 ngày để xóa dớp "21 ngày vứt xó". Ảnh: FBNV

Đây mới là ngày thứ 3 Hồng Đăng đạp xe và có vẻ như anh đang rất quyết tâm với bộ môn mới này. Ở bên dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè đã vào bình luận, vừa trêu chọc, vừa chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi đạp xe. Một số người khuyên Hồng Đăng bán xe, một số bảo anh nên đi độ lại yên xe để ngồi cho êm còn một số thì hẹn kèo đạp chung. Có thể thấy cuộc sống của Hồng Đăng đã bình yên trở lại sau loạt sóng gió tại Tây Ban Nha hồi giữa tháng 8 năm ngoái.

Rất nhiều bạn bè hiến kế để Hồng Đăng duy trì đam mê của mình. Ảnh chụp màn hình
Rất nhiều bạn bè hiến kế để Hồng Đăng duy trì đam mê của mình. Ảnh chụp màn hình

Vào thời điểm đó, khi từ Tây Ban Nha trở về, Hồng Đăng phải viết tường trình với cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội. Trong tường trình, Hồng Đăng cho biết anh ra nước ngoài thăm người thân và du lịch ngắn ngày. Căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội đã xem xét hình thức kỷ luật với nam diễn viên.

Kể từ sau biến cố đó, Hồng Đăng chọn giữ im lặng. Sau khi ồn ào tạm lắng, anh bắt đầu cập nhật những trải nghiệm cuộc sống đời thường lên trang cá nhân. Kể từ đó đến nay, Hồng Đăng không còn xuất hiện trong các dự án phim của VTV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng đạp xe