Tin mới

'Người qua đường' ghi lại khoảnh khắc Hồng Đăng dự sự kiện, thái độ nam diễn viên gây tranh cãi

Thứ tư, 20/12/2023, 16:43 (GMT+7)

Trở về sau một sự kiện mới đây, thái độ của Hồng Đăng với những người hâm mộ khiến cư dân mạng tranh cãi.

Mới đây, hình ảnh Hồng Đăng trở về sau một sự kiện đã được chia sẻ trên mạng xã hội. Trong khoảnh khắc này, nam diễn viên diện nguyên một set đồ đen đầy lịch lãm và nhận được những lời chào dồn dập từ phía người hâm mộ xung quanh.

hong-dang-tren-pho-1703065174.mp4
hong-dang-tren-pho-1703065174.mp4

Tuy nhiên trong khoảnh khắc này, Hồng Đăng lại tỏ ra vội vã khi rảo bước nhanh chóng đến xe riêng của mình và khi khán giả vây quanh, và gửi lời chào thì anh chỉ quay ra với nụ cười gượng. Khoảnh khắc này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên không thân thiện khi không có lời chào đúng nghĩa đáp lại người hâm mộ. 

'Người qua đường' ghi lại khoảnh khắc Hồng Đăng dự sự kiện, thái độ nam diễn viên gây tranh cãi - Ảnh 1
 
'Người qua đường' ghi lại khoảnh khắc Hồng Đăng dự sự kiện, thái độ nam diễn viên gây tranh cãi - Ảnh 2
 
'Người qua đường' ghi lại khoảnh khắc Hồng Đăng dự sự kiện, thái độ nam diễn viên gây tranh cãi - Ảnh 3
 
CDM phản ứng về thái độ của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình
CDM phản ứng về thái độ của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh những sự không hài lòng dành cho thái độ của Hồng Đăng, nhiều cư dân mạng vẫn dành những lời khen ngợi về phong thái nam tính và lịch lãm ngoài đời của nam diễn viên. Không ít người hy vọng Hồng Đăng có thể trở lại màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, thông tin Hồng Đăng đã thôi việc và không còn công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội nhận được chú ý của công chúng. Theo đó chia sẻ với Dân trí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết Diễn viên Hồng Đăng đã chủ động xin nghỉ việc từ cuối năm 2022. Các thủ tục để nam diễn viên nghỉ việc cũng đã hoàn thành.

Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Ảnh: Internet
Hồng Đăng đã nghỉ việc tại Nhà hát Kịch Việt Nam. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, khi không còn đóng phim và không còn hoạt động tại Nhà hát Kịch Việt Nam, Hồng Đăng kiếm sống với công việc kinh doanh. Ồn ào tại Tây Ban Nha cách đây 1 năm đã ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật của anh, đặc biệt ồn ào khiến không ít khán giả quay lưng với nam diễn viên. 

Song song với hoạt động kinh doanh, Hồng Đăng còn dành phần lớn thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã, cho thấy sự ưu tiên của anh luôn giành cho gia đình.

Video: hieule1338

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng