Tin mới

Hồng Đăng than thở về công việc hiện tại sau khi thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội

Thứ năm, 21/12/2023, 10:14 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Hồng Đăng vẫn thường xuyên cập nhật về đời sống lẫn công việc của mình. Anh tiết lộ tình cảnh bản thân khi đã không còn hoạt động nghệ thuật.

Kể từ khi vướng ồn ào, Hồng Đăng không còn hiện diện trên màn ảnh nhỏ với những dự án phim mới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hoạt động rất tích cực khi thường xuyên đăng tải khoảnh khắc bên gia đình và chia sẻ về công việc hiện tại của mình. Không còn đóng phim, Hồng Đăng giờ đây chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh khi anh thực hiện mua bán xe ô tô, và môi giới nhà đất. 

Hồng Đăng vừa có chuyến đi Hà Giang. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng vừa có chuyến đi Hà Giang. Ảnh: FBNV

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiếp tục có những hé lộ về công việc hiện tại. Đăng tải hình ảnh bên bếp lửa cùng chiếc xe đang có nhu cầu bán, Hồng Đăng than thở về việc 'đói' với nghề: "Xong việc công tác xã hội lại về bán bánh chưng xanh nhân thịt heo bản với nghề bán xe 'chết đói' tiếp à".

Được biết Hồng Đăng vừa trở về từ chuyến Từ thiện ở Hà Giang, sau khi hoạt động xong với công tác xã hội, anh nhanh chóng trở lại với công việc bán xe của mình.  Tuy nhiên có vẻ thời gian gần đây lượng xe bán không được nhiều khiến nam diễn viên phải than thở đây là công việc "chết đói".

Hồng Đăng than thở về nghề. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng than thở về nghề. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết Diễn viên Hồng Đăng đã chủ động xin nghỉ việc từ cuối năm 2022. Ở thời điểm hiện tại, khi không còn đóng phim và không còn hoạt động tại Nhà hát Kịch Việt Nam, Hồng Đăng kiếm sống với công việc kinh doanh. Ồn ào tại Tây Ban Nha cách đây 1 năm đã ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật của anh, đặc biệt ồn ào khiến không ít khán giả quay lưng với nam diễn viên. 

Hồng Đăng than thở về công việc hiện tại sau khi thôi việc tại Nhà hát Kịch Hà Nội - Ảnh 1
 
Hồng Đăng giờ đây dành nhiều thời gian cho gia đình. Ảnh: Internet
Hồng Đăng giờ đây dành nhiều thời gian cho gia đình. Ảnh: Internet

Song song với hoạt động kinh doanh, Hồng Đăng còn dành phần lớn thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã, cho thấy sự ưu tiên của anh luôn giành cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng