Tin mới

Hồng Đăng tiết lộ về kế hoạch bất thành hậu nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội

Thứ năm, 04/01/2024, 16:05 (GMT+7)

Chia sẻ của Hồng Đăng mới đây phần nào hé lộ về cuộc sống hiện tại của anh sau khi nghỉ việc ở Nhà hát Kịch Hà Nội và sau những ồn ào đã qua.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Đăng tiết lộ về việc đang nghiêm khắc với bản thân khi quyết tâm từ bỏ thói quen xấu là sử dụng thuốc lá. Tuy nhiên kế hoạch này của anh dường như đang phải đối diện với thử thách. "Cai thuốc lá phát trời đổ mưa ngay... tự nhiên mình lại phải suy nghĩ lại...", Hồng Đăng tiết lộ.

Hồng Đăng đang cố gắng cai thuốc lá. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng đang cố gắng cai thuốc lá. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè dành lời trêu đùa đến nam diễn viên với kế hoạch cai thuốc của mình, một số người hâm mộ cũng động viên, ủng hộ quyết định quan tâm đến sức khỏe mà Hồng Đăng đặt ra. Có thể thấy sau những ồn ào đã qua, Hồng Đăng dành nhiều thời gian cho bản thân cũng như cho gia đình mình. Đặc biệt cuộc sống vui tươi với những niềm vui thường nhật giúp nam diễn viên luôn hiện diện với tâm thế rạng ngời, tươi tắn nhất mỗi lần hiện diện.

Hồng Đăng cuộc sống thảnh thơi sau khi đã dừng lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng cuộc sống thảnh thơi sau khi đã dừng lại hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết Diễn viên Hồng Đăng đã chủ động xin nghỉ việc từ cuối năm 2022. Ở thời điểm hiện tại, khi không còn đóng phim và không còn hoạt động tại Nhà hát Kịch Việt Nam, Hồng Đăng kiếm sống với công việc bán xe ô tô và môi giới nhà dất. Ồn ào tại Tây Ban Nha cách đây 1 năm đã ảnh hưởng đến sự nghiệp nghệ thuật của anh, đặc biệt ồn ào khiến không ít khán giả quay lưng với nam diễn viên. 

Hồng Đăng thường xuyên cùng bà xã có những chuyến du lịch. Ảnh: FBNV
Hồng Đăng thường xuyên cùng bà xã có những chuyến du lịch. Ảnh: FBNV

Song song với hoạt động kinh doanh, Hồng Đăng còn dành phần lớn thời gian cho gia đình. Trên trang cá nhân, nam diễn viên thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên bà xã, cho thấy sự ưu tiên của anh luôn giành cho gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng