Tin mới

Hồng Đăng 'tái xuất' hậu lùm xùm, dàn sao Việt tỏ rõ thái độ, 'ông bố quốc dân' chốt câu cực căng

Thứ năm, 08/09/2022, 10:41 (GMT+7)

Trở về sau bê bối, diễn viên Hồng Đăng được nhiều khán giả, bạn bè, đồng nghiệp gửi những lời động viên đến anh.

Chiều (7/9), diễn viên Hồng Đăng đã chính thức "tái xuất" mạng xã hội sau quãng thời gian im ắng, tránh bão nghi vấn xâm hại 1 cô gái người Anh ở Tây Ban Nha cùng với Hồ Hoài Anh. Lần trở lại mạng xã hội này, Diễn viên Hồng Đăng thay vì đăng đàn về những ồn ào, thay vào đó anh chia sẻ hình ảnh trong chuyến đi cùng hội bạn. 

Hồng Đăng 'tái xuất' mạng xã hội sau lùm xùm (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng "tái xuất" mạng xã hội sau lùm xùm (Ảnh: Internet)

Đi kèm với đó là dòng chú thích: "Đi thật xa để trở về". Trong ảnh, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng lái xe mô tô, tắm hồ bơi tại 1 khu resort tại 1 tỉnh ở miền Bắc. 

Động thái đầu tiên của diễn viên Hồng Đăng sau khi về nước nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, ngoài khán giả, nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng đã để lại những bình luận xoay quanh chủ đề được nam nghệ sĩ chia sẻ. 

Theo đó, Diễn viên Lan Phương, NSƯT Kim Oanh, Vân Dung, Ngọc Hà - bà xã Công Lý,... đều để lại những bình luận thể hiện niềm vui trước màn quay trở lại mạng xã hội của đồng nghiệp. Một số người còn tranh thủ "chốt kèo" hẹn đi chơi, cafe, ăn uống,... 

Ngoài ra, đối với các sao nam như: NSND Trung Anh, Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam,... đã nhanh chóng nhận ra chiếc mô tô Hồng Đăng chụp ảnh khoe để comeback mạng xã hội là vừa mới tậu. "Ông bố quốc dân" trong Về nhà đi con hào hứng: "Xe mới nha". Đáp lời, nam diễn viên Thương ngày nắng về hào hứng: "Anh đi không, em qua đón", "Anh phải giữ lời đấy nhé!".

Về phía Việt Anh, Mạnh Trường cũng đưa ra dự đoán tốc độ chạy xe của Hồng Đăng khi chụp bức ảnh trên. Có thể dao động từ 10-25km/h. 

Hiện, loạt khoảnh khắc của màn quay trở lại của diễn viên Hồng Đăng vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Hồng Đăng lên phố uống cà phê cùng bà xã cách đây không lâu (Ảnh: Internet)
Hồng Đăng lên phố uống cà phê cùng bà xã cách đây không lâu (Ảnh: Internet)

Trước đó, vào hồi cuối tháng 6, diễn viên Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh bị nghi vấn xâm hại 1 cô gái người Anh tại Tây Ban Nha. Khi ấy, báo chí địa phương đưa tin 2 nghệ Việt nổi tiếng là thủ phạm gây nên. Trùng hợp, thời điểm đó, 2 nghệ sĩ đang có chuyến du lịch tại châu Âu và thông qua những bức ảnh được đăng tải thì thấy được họ cũng xuất hiện tại nghi vấn. 

Về phía bộ đôi thời điểm đó đến nay vẫn giữ im lặng và không đưa ra bất cứ phát ngôn nào xoay quanh đến lùm xùm. Được biết, hiện tại Hồ Hoài Anh - Hồng Đăng sau khi về nước đã đến trình diện cơ quan và nhận những hình thức kỷ luật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news