Tin mới

Hồng Đăng về nước, thái độ lạ của bà xã sau những ngày để lộ sức khỏe bất ổn

Thứ hai, 08/08/2022, 10:07 (GMT+7)

Sau thông tin Hồng Đăng được trả hộ chiếu về nước, nhiều người bắt đầu chú ý đến động thái của nam diễn viên cùng với bà xã.

Mới đây, trang tin Tây Ban Nha tiết lộ tòa án ở Palma, nơi đang thụ lý vụ hai nghệ sĩ Việt bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi người Anh ở đảo Mallorca, đã quyết định trả lại hộ chiếu cho cả hau vào ngày 3/8 sau gần 1 tháng rưỡi bị tạm giữ. Ultima Hora tiết lộ, cả hai nghệ sĩ Việt này có thể về nước.

Trên tờ Thanh Niên, ông ông Tạ Quang Đông - Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết hai nghệ sĩ vướng cáo buộc hiếp dâm tại Tây Ban Nha đã về Việt Nam vào chiều qua ngày 7/8.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước. Ảnh internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đã về nước. Ảnh internet

Sau thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước, nhiều dân mạng chú ý trên trang cá nhân của hai người này. Tuy nhiên, họ vẫn giữ im lặng nên nhiều người đã vào Facebook cá nhân của Anh Đào - vợ của Hồng Đăng gây chú ý.

Tuy nhiên, bài đăng gần nhất của bà xã Hồng Đăng vào chiều ngày 7/8 nhưng lại không hề nhắc đến bất cứ chuyện gì về đời sống riêng tư. Cô vẫn tập trung công việc kinh doanh của mình mà không quan tâm đến những động thái liên quan đến chồng. 

Động thái mới nhất của bà xã Hồng Đăng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới nhất của bà xã Hồng Đăng nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh chụp màn hình

Từ khi Hồng Đăng bị mắc kẹt bên Tây Ban Nha, trang cá nhân của Hồng Đăng đã bị khóa để tránh sự tấn công của dân mạng. Dù chưa có kết luận chính thức việc Hồng Đăng liên quan đến vụ cáo buộc hiếp dâm cô gái tại Tây Ban Nha nhưng nam diễn viên đã gặp không ít rắc rối khi bị đài Truyền hình Quốc gia cắt sóng, nhãn hàng hủy hợp đồng.

Đặc biệt, mọi động thái của vợ nam diễn viên "Thương ngày nắng về" đều nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Từ khi chồng gặp ồn ào, Anh Đào - vợ Hồng Đăng vẫn hoạt động kinh doanh và chăm sóc các con. Tuy nhiên, cô đã nhiều lần tiết lộ sức khỏe không ổn định khi bị sụt cân nghiêm trọng. 

Sau khi chồng vướng vào ồn ào, bà xã Hồng Đăng đã rơi vào tình trạng sức khỏe bất ổn.
Sau khi chồng vướng vào ồn ào, bà xã Hồng Đăng đã rơi vào tình trạng sức khỏe bất ổn.

Không chỉ thế, Anh Đào thẳng thắn tiết lộ chuyện bản thân đã cố gắng vượt qua thời gian khó khăn với những dòng trạng thái tích cực: "Chỉ cần tâm hồn là nắng. Giông bão ngoài kia cũng hóa mây xanh", "Sẽ có những đoạn đường mà bạn phải vừa đi vừa khóc. Đừng nản lòng, hãy cố gắng lên"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news