Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 29/10: Chung Hán Lương 'nên duyên' Viên Băng Nghiên, Quan Hiểu Đồng khẩu chiến trên MXH?

Thứ sáu, 29/10/2021, 15:30 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 29/10 liên quan đến Triệu Lộ Tư, Tống Thiên, Viên Băng Nghiên, Chung Hán Lương, Dương Tử, Cung Tuấn... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 28/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Trong tay Ngụy Triết Minh có rất nhiều kịch bản phim ngọt ngào, dự án tiếp theo của anh sẽ là web drama của Mango TV.

- Những bộ phim Trương Công Án, Hạo Y Hành, Sát Phá Lang, Vai Trái Có Bạn, tạm thời không có tin tức mới.

- Đoàn phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan đang chuẩn bị bối cảnh, thời gian khởi quay sẽ muộn hơn dự kiến một chút, nhưng sẽ không quá lâu. Bạn có mong đợi sự hợp tác của Chung Hán Lương và Viên Băng Nghiên hay không?

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 29/10: Chung Hán Lương 'nên duyên' Viên Băng Nghiên, Quan Hiểu Đồng khẩu chiến trên MXH? - Ảnh 1

- Tống Thiến hiện giờ chủ yếu bận rộn quay phim, cô không ngừng nhận kịch bản mới, cho nên cũng không có thời gian mà phát triển mảng hát và nhảy.

- Triệu Lộ Tư sắp có một bước tiến mới trong sự nghiệp. Những bộ phim đang chờ phát sóng của cô, có bộ đã được đài truyền hình mua bản quyền phát sóng. Ngõ Nhỏ là hạng mục trọng điểm cũng xuất hiện ở đại hội chiêu thương của đài Hồ Nam, còn Tinh Hán Xán Lạn xuất hiện tại sự kiện của đài Đông Phương.

- Bộ phim Ngự Giao Ký của Địch Lệ Nhiệt BaNhậm Gia Luân sẽ tốn rất nhiều thời gian hậu kỳ và xử lý những hiệu ứng đặc biệt, vì thế chúng ta vẫn nên kiên nhẫn chờ đợi. Hy vọng đoàn phim sẽ xử lý chỉn chu hơn, tránh vướng phải sai lầm để bị chê cười như sự việc gần đây.

- 'Khu Vườn Ngủ Say' của Cung Tuấn, Kiều Hân, tạm định phát sóng vào quý IV/2021, hình như đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của nam diễn viên.

- Dương Tử vẫn ở lại Hoan Thụy, nhưng được tự do nhận kịch bản và để cho ekip riêng của mình quyết định.

- Năm nay, tuy rằng danh tiếng của Cung Tuấn rất tốt nhưng khi hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba ở An Lạc Truyện thì chắc chắn là không tranh được vị trí nhất phiên.

- Quan Hiểu Đồng thường sử dụng nhiều tài khoản phụ khác để “ăn dưa” của mình, khi thấy người ta chê bai mình, cô còn không ngại đấu võ mồm với người ta.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 29/10: Chung Hán Lương 'nên duyên' Viên Băng Nghiên, Quan Hiểu Đồng khẩu chiến trên MXH? - Ảnh 2

- Hoàng Tử Thao sẽ luôn đưa ra các điều kiện khi anh ấy nhận lời tham gia show, một là anh ấy sẽ đầu tư, hai là đưa người mới đến.

- Dương Thiên Chân vẫn có ý định gia nhập giới quản lý, nhưng các nghệ sĩ do cô dẫn dắt đều không còn thiện chí hợp tác với cô, gần đây cô ấy đang liên hệ với các nghệ sĩ tiềm năng khác.

- Mango TV xưa nay luôn coi trọng show giải trí, không đầu tư nhiều cho phim truyền hình, năm sau sẽ tăng cường đầu tư cho phim truyền hình tự sản xuất.

- Vương Nguyên sẽ xuất hiện trên trang bìa tạp chí "Thời thượng tiên sinh" số tiếp theo, dự kiến ​​phát hành tháng 12.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 29/10: Chung Hán Lương 'nên duyên' Viên Băng Nghiên, Quan Hiểu Đồng khẩu chiến trên MXH? - Ảnh 3

- Trương Hinh Dư thích nuôi các loài như cóc, thằn lằn, rắn....

- Khí chất và biểu cảm thời trang của Ngô Tuyên Nghi đã bị đưa vào danh sách đen

- Nếu xảy ra p.hốt về đạo đức, sự nghiệp của nữ nghệ sĩ sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn nam

- Thành Long muốn nhận Lưu Hạo Tồn là con gái đỡ đầu, vì muốn kết bạn với những người đứng đằng sau Lưu Hạo Tồn.

- Nữ idol tuy hơi chảnh chọe nhưng sau cùng vẫn có tình cảm với nam nhạc sĩ, cô cũng khuyên đối phương nên ăn miếng trả miếng, để bạn gái bên kia đau khổ.

- Đêm hội Từ thiện Bazzar 2021 sẽ được tổ chức tại Thâm Quyến vào ngày 13 tháng 11. Các nghệ sĩ hiện đang mời: Thái Từ Khôn, Dịch Dương Thiên Tỉ, Lý Hiện, Cung Tuấn, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đồng Lệ Á, Vương Nhất Bác, Huỳnh Hiểu Minh, Chu Chính Đình....

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc​.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news