Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 28/10: Chồng cũ Đổng Khiết tái hôn, 'con chung' của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu sắp lộ diện?

Thứ năm, 28/10/2021, 16:40 (GMT+7)

Chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 28/10 liên quan đến Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Nghệ Hưng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh... và loạt sao Cbiz nổi tiếng khác.

Chủ đề hóng 'dưa' (tin đồn) ngày hôm nay 28/10 liên quan đến nhân vật trong giới giải trí Cbiz đang gây xôn xao trên mạng xã hội:

- Phan Việt Minh đã tái hôn nhưng sẽ không công khai.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 28/10: Chồng cũ Đổng Khiết tái hôn, 'con chung' của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu sắp lộ diện? - Ảnh 1

- Bài đăng trên weibo của Mạnh Mỹ Kì không phải do cô ấy tự viết, văn phong không giống cô ấy trước đây. Một mặt đoàn đội Mạnh Mỹ Kì cũng đang dùng quan hệ xã hội để định hướng fan cô ấy bị tra nam lừa, là người dễ lú vì tình, khẳng định hiện tại đang độc thân. Một mặt ra sức ém nhiệt vụ này xuống, nếu chuyện không bị làm lớn thêm công ty sẽ để cô ấy tránh nạn một thời gian. Các đại ngôn hợp tác cùng Mạnh Mỹ Kỳ đang âm thầm quan sát tình hình

- "Đệ Nhất Lô Hương" của Bành Vu Yến và Mã Tư Thuần đã ra rạp mấy ngày, doanh thu phòng vé đạt 20 triệu, dự đoán tổng Doanh thu sẽ không quá 50 triệu. 

- Một năm có 365 ngày, Dương Mịch có thể làm việc đến 330 ngày.

- Cao Hiểu Tùng xem như bị phong sát, các chương trình có anh ta tham gia không đài nào dám chiếu.

- Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh trong "Dã Man Sinh Trưởng" thật đáng chờ mong, chuyện trước kia đã không ảnh hưởng gì đến bộ này nữa. Các diễn viên tham gia cũng phần nhiều là phái thực lực.

- Đoàn đội Lưu Hạo Tồn đang giúp cô ấy xây dựng hình tượng "người gặp người thương, hoa gặp hoa nở". Đại khái chính là pr mình được các tiền bối phái thực lực yêu quý, khen ngợi. Nóng lòng muốn đem mọi thứ đến cho cô ấy.

- Chuyện của lưu lượng 3 chữ bị tung ra đúng vào thời điểm 1 năm trước chuyện của gia đình Châu Chấn Nam bị khui ra. Điều này lại khiến công chúng nhớ đến chuyện cũ. 

- Hiện tại Đường Yên muốn lên tạp chí danh tiếng là phải tự mình bỏ tiền. Đường Yên là tiểu hoa sau 85 nhưng thực tế đang dần lép vế, các đạo diễn không muốn hợp tác với cô ấy lắm nên đại IP sẽ không ưu tiên cô ấy. Trong lứa tiểu hoa sau 85 không ít người chê cười cô ấy.

- Hoan Thụy đang nghĩ cách để giữ Dương Tử lại công ty, có thể sẽ để cô ấy ký các mảng khác với bên ngoài.

- Cung Tuấn là lứa tiểu sinh mới nổi, danh tiếng trong giới cũng không tồi, cậu ấy cũng được rất nhiều nhà sản xuất coi trọng. Hiện tại cả bên Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh đều liên hệ muốn hợp tác cùng, đoàn đội Cung Tuấn rất cẩn trọng, sợ làm mất lòng 1 trong 2 nên vẫn chưa quyết định được.

- Phim mới mà Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu hợp tác sắp chiếu, phía Cảnh Điềm muốn Sao tác couple  nhưng phía Hứa Ngụy Châu không muốn.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 28/10: Chồng cũ Đổng Khiết tái hôn, 'con chung' của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu sắp lộ diện? - Ảnh 2

- Người chỉnh sửa ảnh của Trần Phi Vũ là người từng hợp tác với Phạm Băng Băng. Trần Phi Vũ đã trả giá rất cao để mời người này về làm cho mình.

- "Tây Xuất Ngọc Môn" cũng định làm bản điện ảnh, nữ chính đang liên hệ với Nghê Ny. Bản truyền hình đang đàm phán cùng Lưu Diệc Phi.

- Vương Nguyên sắp tới sẽ có bìa tạp chí L'Officiel Hommes, dự kiến phát hành vào tháng 12.

-  "Sét Hòn" đã định tháng 12 khai máy, Địch Lệ Nhiệt Ba đang tăng cân, Trương Nghệ Hưng thì tăng cơ.

Hóng 'dưa' Cbiz ngày 28/10: Chồng cũ Đổng Khiết tái hôn, 'con chung' của Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu sắp lộ diện? - Ảnh 3

- Thẩm mỹ viện của Phạm Băng Băng đã mở cửa trở lại rồi, thẻ hội viên thấp nhất là 50 vạn, cao nhất là 1 triệu.

- Trần Phi Vũ không cho phép những tấm ảnh chưa qua chỉnh sửa của mình bị lọt ra ngoài, người phụ trách chỉnh ảnh bên cạnh cậu ấy có tận 3 người.

- Lý Y Hiểu nhận Dương Dương làm em trai nuôi.

Tuy nhiên, đây chỉ là những "dưa" (tin đồn) trên mạng xã hội nên cần đợi thông báo từ chính người trong cuộc​.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news