Tin mới

Hồng Ngọc khoe ái nữ xinh đẹp, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ gây chú ý

Thứ ba, 07/04/2020, 19:23 (GMT+7)

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc gây chú ý khi công khai cô con gái xinh đẹp, ngày càng ra dáng thiếu nữ.

Trên trang cá nhân, Hồng Ngọc khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng khi khoe cô con gái Hồng Ân. Mới ngày nào cô bé còn bé tí trong vòng tay mẹ giờ đã lớn phổng phao, ra dáng thiếu nữ. Dù mới 8 tuổi nhưng Hồng Ân đã có nhiều đường nét xinh đẹp trên gương mặt.

Con gái Hồng Ngọc ra dáng thiếu nữ

Hồng Ngọc cũng tiết lộ con gái đã biết làm điệu, chỉ muốn để tóc dài. Là ái nữ duy nhất trong nhà nên Hồng Ân cũng được mẹ cưng chiều.

Trước loạt ảnh mà Hồng Ngọc chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng lập tức để lại bình luận chú ý. Theo đó, ‘ông hoàng nhạc Việt’ nhắn nhủ hài hước: "Bắt đầu xinh lên và mời Mẹ nép qua một bên dùm con" khiến người hâm mộ thích thú.

Đàm Vĩnh Hưng và Hồng Ngọc từng là một cặp song ca nổi tiếng của Việt Nam với ca khúc “Vùng trời bình yên”. Cả hai nhiều lần hợp tác trên sân khấu và luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Hồng Ngọc

Hồng Ngọc trải qua hôn nhân đầu tan vỡ, hiện tại đang hạnh phúc bên ông xã Thomas Tâm cùng gia đình nhỏ với 3 nhọc tỳ xinh xắn. Những năm gần đây, cô ít đi hát mà dành thời gian cho công việc nội trợ, chăm sóc gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news