Tin mới

Hồng Tơ, Minh Béo, Hiệp Gà... và muôn vàn con đường vướng vòng lao lý của Sao Việt

Thứ tư, 08/05/2019, 13:37 (GMT+7)

Hồng Tơ, Minh Béo, Hiệp Gà, Hoa hậu Phương Nga... là những sao Việt đã vướng vào vòng lao lý.

Hồng Tơ bị bắt khi đánh bạc cùng người nước ngoài tại nhà

Công an TP HCM đã khởi tố, bắt tạm giam Cao Văn Tơ (nghệ danh Hồng Tơ,  56 tuổi) để điều tra về hành vi Đánh bạc.

Theo điều tra, hồi tháng 3, từ tin báo của quần chúng, cảnh sát ập vào nhà của nam danh hài này trên đường Thoại Ngọc Hầu (quận Tân Phú). Bên trong, cơ quan điều tra phát hiện Hồng Tơ tham gia sát phạt cùng nhiều người khác.

Hồng Tơ bị cáo buộc tội đánh bạc. Ảnh: Internet

Do những người chơi có cả quốc tịch nước ngoài, Công an TP HCM đã thụ lý vụ án. Qua thời gian củng cố hồ sơ, đến nay cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam nghệ sĩ này.

Hồng Tơ từng được gọi là "nghệ sĩ đại gia" với giá cát-sê cao nhất nhì cả nước. Ông là một trong những danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.

Hồng Tơ là gương mặt được khán giả yêu mến qua nhiều vở cải lương, sau đó là những vở hài tại các sân khấu phía Nam. Đằng sau ánh đèn sân khấu, ông được cho là sống cô đơn sau đổ vỡ hôn nhân vài năm trước.

Diễn viên Hiệp 'Gà' lĩnh án 2 năm tù

Vào năm 2007, Hiệp "Gà" bị TAND quận Đống Đa, Hà Nội, tuyên phạm tội tàng trữ trái phép chất ma túy, với hình phạt 2 năm tù. Phiên xử mở tại UBND phường Phương Liên, nơi Hiệp "Gà" tạm trú, chật kín người hâm mộ, bạn diễn và người dân xung quanh.

Tại tòa an, Hiệp khai, trưa hôm đó, ngủ dậy, lấy ôtô Matiz (thuê) để đi diễn nhưng chợt nhớ ra quên chìa khóa trong xe. Khi Hiệp đang tìm cách khều chìa khóa, công an đi tuần, đã kiểm tra hành chính. Một gói heroin được phát hiện. Việc sử dụng ma túy của diễn viên này không chỉ là nghi ngờ bấy lâu trong dư luận mà đã thành sự thật. Cơ quan chức năng xác định, với việc tàng trữ heroin trong xe, hành vi của Hiệp đã vi phạm pháp luật hình sự.

Diễn viên Hiệp 'Gà' vướng vào vòng lao lý vì án ma túy. Ảnh : Internet

Hiệp sử dụng ma túy hơn một năm trước, nhưng không thường xuyên. Bằng chứng được đưa ra là "có những lần đi diễn xa nhà 7-10 hôm, không có "hàng trắng" vẫn chịu đựng được". Hiệp biết tác hại của ma túy nhưng đã không đủ nghị lực để vượt qua sự cám dỗ. 20 ngày trước khi bị bắt, Hiệp được vợ giúp cai nghiện ở nhà. Nhưng trong lần đỗ xe, gặp người chuyên giao "hàng" trước kia đi ngang qua, Hiệp đã không kiềm chế nổi cơn nghiện, lại mua heroin.

Tại phiên tòa, Hiệp tỏ ra ăn năn về những việc đã xảy ra. Hiệp thừa nhận đã sa ngã trong những cuộc chơi thâu đêm, sau khi ra khỏi Nhà hát Tuổi Trẻ. Tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, trở thành diễn viên hài, xuất hiện liên tục trên truyền hình, Hiệp "Gà" là diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ. "Tôi có nhiều người hâm mộ", Hiệp thừa nhận.

Minh Béo ngồi tù tại Mỹ

Vào ngày 16/12/2016 tại Tòa Thượng thẩm California (West Justice Center), thành phố Westminster, California đã diễn ra phiên tòa tuyên án cuối cùng dành cho diễn viên Minh Béo vì 3 tội danh, gồm: quan hệ tình dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô.

Theo phán quyết cuối cùng của tòa án, Minh Béo phải ngồi tù đến ngày 19/12-2016. Trong khi đó, theo chia sẻ với truyền thông sau phiên tòa, luật sư Bobby Taghavi - đại diện bên cơ quan công tố cho biết, diễn viên Hồng Quang Minh (tức Minh Béo) còn phải thực hiện một loạt yêu cầu khác như: Không được quấy rối, tấn công, đe dọa, sỉ nhục, đi theo hoặc phá hủy tài sản thuộc về tinh thần lẫn thể chất của nạn nhân; Không được sở hữu súng, vũ khí, chất gây nổ,…; Không được tìm cách liên lạc với nạn nhân và gia đình nạn nhân bằng thư tay hoặc qua hệ thống điện toán; Không được đến gần nạn nhân trong vòng 90m;…

Diễn viên hài Minh Béo.

Minh Béo được biết đến là một danh hài có tiếng ở sân khấu phía Nam với nhiều vai diễn đa dạng và có góc cạnh. Hơn thế, với khán giả cả nước, anh nổi tiếng trong vai trò MC chương trình Lục lạc vàng suốt 5 năm trời. Con đường nghệ thuật của Minh Béo diễn ra có vẻ vô cùng thuận buồm xuôi gió nhưng vào tháng 3/2016, diễn viên hài vướng phải vụ việc nghiêm trọng.

Theo đó, ngày 23/3/2016, trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo đã bị cáo buộc quan hệ bằng miệng với một bé trai. Nạn nhân tố cáo vụ việc với Sở Cảnh sát Garden Grove. Và cũng bắt đầu từ thời điểm đó, Minh Béo bị giam giữ tại Mỹ và tiếp tục phải hầu tòa với những tội danh: Quan hệ đường miệng với trẻ em, âm mưu hành vi dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi và gặp gỡ một trẻ em vị thanh niên với ý định thực hiện hành vi dâm ô.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và vụ án tình tiền

Hoa hậu Phương Nga từng gây ồn ào vì vụ kiện tụng dai dẳng suốt 2 năm cùng ông Cao Toàn Mỹ khi bị đại gia này tố cáo lừa gạt tài sản. Sau 2 năm 3 tháng hoa hậu họ Trương chính thức được toại ngoại.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được tại ngoại. Ảnh: VnExpress

Liên quan việc ngày 16/1 Phương Nga có đơn tố cáo ông Cao Toàn Mỹ về hành vi Vu khống, cơ quan điều tra cho biết đã phân công điều tra viên Võ Hữu Nghĩa thụ lý. Phương Nga phản đối, cho rằng ông Nghĩa là người ký quyết định thu giữ vật chứng và 2,5 tỷ đồng trong tài khoản của Thùy Dung giao cho Cao Toàn Mỹ trong quá trình cô bị tạm giam. "Ông Nghĩa sẽ không khách quan đối với tố cáo của tôi", Phương Nga nói.

Trao đổi với VnExpress, Phương Nga cho biết "thấy nhẹ nhõm" khi chấm dứt thân phận bị can, song không vui như lúc được tại ngoại. Hiện, cô chưa nghĩ đến việc đòi bồi thường oan sai mà chỉ tập trung vào việc "xử lý" ông Mỹ.

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân

Hoa hậu Nam Mekong 2009 Võ Thị Mỹ Xuân có lẽ là cái tên gây chấn động showbiz Việt nhất. Năm 2012, đường dây tổ chức bán dâm do cô và đồng bọn cầm đầu bị phanh phui khi Công an TP HCM ập vào khách sạn, bắt quả tang 2 cặp nam nữ mua bán dâm. Một năm sau ngày bắt, vụ án được đưa ra xét xử, Mỹ Xuân bị tuyên phạt mức án 30 tháng tù về tội môi giới mại dâm.

Mỹ Xuân được xác định là người có vai trò đáng kể. Ban đầu khi hành nghề người mẫu tự do, Mỹ Xuân bán dâm với giá vài triệu đồng/lượt. Đến khi đoạt danh hiệu hoa hậu Nam Mê Kông 2009, bất ngờ Mỹ Xuân nâng giá bán dâm lên mức ngàn USD.

Mỹ Xuân từ gái bán dâm thông thường khi đoạt vương miện hoa hậu Nam Mê Kông 2009 đã trở thành gái bán dâm cao cấp và tú bà chuyên nghiệp.

Mỹ Xuân khai, nhiều lần bán dâm tại các khách sạn cao cấp ở trung tâm TP.HCM hoặc dẫn đại gia về căn hộ thuê tại quận 2 để mua – bán.

Khi rành rẽ việc mua bán, nhiều mối lái Mỹ Xuân bước vào nghề chăn dắt. Tất nhiên, đào là các đàn em trong nghề của Mỹ Xuân hoạt động trong làng giải trí. Tuy nhiên các chân dài này chỉ là dạng chập chững hoặc chẳng có mấy tiếng tăm. Theo đó Mỹ Xuân và các tú ông, tú bà như đã nói trên hình thành 1 đường dây mua bán dâm kín đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news