Tin mới

So kè khối tài sản khổng lồ của Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Ai giàu hơn ai?

Thứ tư, 08/05/2019, 09:10 (GMT+7)

Trong suốt 4 năm chung sống, Dương Mịch - Lưu Khải Uy không chỉ có giá trị tài sản cá nhân tăng vọt mà còn sở hữu khối tài sản chung đồ sộ.

Vào cuối tháng 12/2018, công ty truyền thông Gia Hành đưa ra tuyên bố chính thức, xác nhận Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn. Nội dung nêu rõ cả hai đã ký xong thủ tục, chia tay trong hoà bình, tiếp tục cùng nuôi dưỡng bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau hôn lễ ở Bali, tên tuổi Lưu Khải Uy - Dương Mịch được săn đón rộng rãi. Ảnh: Internet

Dương Mịch - Lưu Khải Uy cùng mở công ty, họ vướng mắc nhiều quyền lợi cũng như các vấn đề tài chính. Thỏa thuận ly hôn dễ ký nhưng thủ tục phân chia tài sản mới là câu chuyện rắc rối. Họ phải giải quyết dứt điểm chuyện này như thế nào, dư luận dành sự quan tâm rất lớn.

Năm 2012, Dương Mịch xác nhận hẹn hò với Lưu Khải Uy: "Vâng, tôi đang yêu". Câu nói ngắn gọn gây sốt khắp mặt báo, tên tuổi cả hai phủ sóng rộng rãi, phim truyền hình Như Ý thu hút lượng theo dõi lớn.

Dương Mịch nhờ đó bứt phá danh tiếng, từ hạng 92 vượt lên hạng 13 trong Danh sách những người nổi tiếng nhất Trung Quốc do Forbes bình chọn.

Tình yêu thăng hoa, sự nghiệp phát triển, nữ diễn viên tiếp tục leo lên vị trí thứ 7 của danh sách này trong năm 2013 với thu nhập 43,7 triệu NDT. Lưu Khải Uy xếp hạng 49, kiếm được 29,9 triệu NDT. Như vậy, thời điểm bấy giờ, cả hai có tổng thu nhập 73,6 triệu NDT tính theo trung bình năm.

Nữ hoàng quảng cáo Dương Mịch sở hữu khối tài sản "siêu khủng". Ảnh: Internet

Tháng 1/2014, Dương Mịch - Lưu Khải Uy tổ chức đám cưới ở Bali. Sau khi nên vợ thành chồng, giá trị tài sản đôi bên tăng mạnh. Một nguồn tin trong ngành cho hay, mức cát-xê để cặp đôi xuất hiện bên nhau lên đến 3,2 triệu NDT, dẫn đầu những cặp đôi ngôi sao hút vàng hút bạc của showbiz. Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lúc đó dù yêu nhau thắm thiết nhưng vẫn không nhận được sự chú ý bằng.

Thông qua những khoảnh khắc show ân ái, hình ảnh sân bay, chương trình tạp kỹ, phim ảnh, v.v., sức nóng của Dương Mịch ngày càng tăng vọt. Báo cáo của Tencent Entertainment chỉ ra, tính đến tháng 12/2014, Dương Mịch là nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội, ngôi sao sở hữu lượng tin tức được xem phổ biến, diễn viên được quan tâm nhất giới showbiz, nhân vật được thảo luận rôm rả nhất Weibo. Có người nhận xét: "Trong thời đại số, Dương Mịch là nữ hoàng truyền thông thực sự".

Dĩ nhiên, điều này sẽ mang về tài lợi phong phú cho cô. Năm 2017, Danh sách người nổi tiếng Trung Quốc do Forbes công bố Dương Mịch đứng vị trí thứ 3 với thu nhập 200 triệu NDT. Lưu Khải Uy lúc này kiếm được 75 triệu NDT, bị bỏ xa phía sau. Như vậy, cặp đôi kiếm được 275 triệu NDT. So với năm 2013, con số này tăng hơn gấp 3 lần, riêng thu nhập của Dương Mịch tăng gấp 4,5 lần.

Dương Mịch - Lưu Khải Uy phải cố ở bên nhau. Ảnh: Internet

Hiện tại thu nhập trung bình năm 2018 của Dương Mịch chưa được tiết lộ nhưng có thể dự đoán thứ hạng nhất nhì trong danh sách của Forbes. Bởi lẽ năm nay là năm cô bội thu với 29 hợp đồng quảng cáo đến từ các hãng danh tiếng như Estee Lauder, Michael Kors, Lux, H&M New Year Series, 58 City và Colgate, v.v..

Tuần báo tài chính kinh tế Trung Quốc (CBN Weekly) hôm 20/12 vinh danh Dương Mịch là quán quân Bảng xếp hạng 100 người nổi tiếng có giá trị thương mại nhất năm 2018. Trang Tài chính kinh tế AI thuật lại lời của Lưu Khải Uy nói về Dương Mịch: "Vợ tôi có giá trị thương mại hơn tôi".

Dù sinh ra trong một gia không có truyền thống nghệ thuật, nhưng Dương Mịch sớm bộc lộ năng khiếu diễn xuất và đã có vai diễn đầu tiên khi mới 4 tuổi trong bộ phim "Võ trạng nguyên Tô Khất Nhi" của Châu Tinh Trì. Đến nay, ở tuổi 32, cô có gia tài tác phẩm lên đến hàng trăm bộ, mức cát-xê đắt đỏ và hàng loạt hợp đồng quảng cáo, làm người đại diện, là con cưng chính hiệu của các doanh nghiệp.

Tuy nhiên, theo Luật Hôn nhân Trung Quốc, thu nhập được tạo ra trong thời kỳ hôn nhân sẽ trở thành tài sản cần phân chia sau khi ly hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lưu Khải Uy