Tin mới

Họp báo U23 Việt Nam vs U23 Indonesia: HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games

Thứ năm, 05/05/2022, 11:43 (GMT+7)

Sáng 5/5, HLV Park Hang-seo đã tham dự buổi họp báo tại khách sạn Mường Thanh (Phú Thọ) diễn ra lúc 11h. Bên cạnh đó, ông Shin Tae-yong của Indonesia cũng có những chia sẻ trước giới truyền thông.

Mở đầu buổi họp báo, ông Park đã dành những lời có cánh cho đối thủ sắp tới U23 Indonesia:

"Hai năm trước, U23 Việt Nam vào chung kết với Indonesia, và chúng tôi đã thắng và giành HCV. Năm nay, họ thay đổi rồi, có HLV mới và đạt nhiều thành tích, cũng có nhiều kỳ vọng. Tôi và ông HLV trưởng đều là người Hàn Quốc, chúng tôi có nhiệm vụ và nơi cống hiến riêng, và chúng tôi sẽ nỗ lực cho mục tiêu lần này".

 “U23 Indonesia có một số cầu thủ tham dự AFF Cup vào năm ngoái. Họ cũng có cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Cầu thủ nhập tịch Hà Lan, thi đấu ở Anh, hạng Hai Hàn Quốc. Với lực lượng như vậy, cộng thêm cầu thủ quá tuổi, họ có lực lượng rất mạnh. Họ mạnh hơn giải đấu trước rất nhiều.

HLV Park Hang-seo ở buổi họp báo ngày 5/5. Ảnh: Internet
HLV Park Hang-seo ở buổi họp báo ngày 5/5. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, thầy Park cũng kín đáo và từ chối tiết lộ về tình hình chấn thương của Tiến Linh.

"Tôi thấy ở đây có nhiều phóng viên Indonesia nên tôi không thể chia sẻ nhiều. Nhưng không có gì quá nghiêm trọng đâu".

Nhà cầm quân 64 tuổi nhấn mạnh sẽ quyết tâm cùng U23 Việt Nam vô địch SEA Games 31.

“Tôi xin chia sẻ SEA Games 31 được tổ chức ở Việt Nam. Chúng ta là nhà ĐKVĐ khi giành HCV ở Philippines 2 năm trước. Nhân dân Việt Nam đang kỳ vọng vào chúng tôi. Cầu thủ gặp đôi chút áp lực. Chúng tôi sẽ cố gắng với trách nhiệm cao nhất để mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam.  

Sự chuẩn bị về tinh thần, thể lực tương đối tốt. Dưới góc độ cá nhân, đây là giải đấu cuối cùng của tôi với U23 Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng với tinh thần, trách nhiệm cao nhất cho đội”.

Về phía U23 Indonesia, HLV Shin Tae-yong cũng đưa ra ý kiến:

HLV Shin Tae-yong đánh giá cao U23 Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Shin Tae-yong đánh giá cao U23 Việt Nam. Ảnh: Internet

"Tôi thấy rất vui khi ông Park thành công ở Việt Nam. Nhiều cầu thủ của chúng tôi đã tiến bộ, chơi ở châu Âu. Điều đó rất tốt cho chúng tôi. U23 Indonesia sẽ có sự tiến bộ hơn ở trận đấu tới. Tôi đã không thắng 2 trận trước ông Park, điều đó không có gì phải xấu hổ. Tôi tự tin ở lần này".

"U23 Việt Nam trước đây có chiều sâu và lực lượng đội hình chất lượng hơn chúng tôi nhiều. Các học trò của tôi đang cảm thấy thoải mái và sẽ cống hiến trận đấu hay. Nhưng sắp tới, họ có đông cổ động viên đến cổ vũ, và đó là bất lợi với Indonesia"

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news