Tin mới

Hot boy trà sữa ‘tố’ chương trình Thách thức danh hài của 'trùm' Điền Quân nợ tiền thưởng

Thứ năm, 04/11/2021, 19:42 (GMT+7)

Hot boy trà sữa đã lấy trọn 250 triệu từ chương trình Thách Thức Danh Hài trong mùa 3.

Sau khi ông trùm Điền Quân liên quan đến lùm xùm của bà PH thì mới đây, chương trình thương hiệu của công ty là Thách Thức Danh Hài cũng nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Chương trình được biết đến với sự xuất hiện của hai ban giám khảo đình đám hiện nay là Trấn ThànhTrường Giang. Trong Thách Thức Danh Hài, Hot boy trà sữa đã ẵm giải Quán quân mùa 3 và trở thành Tiktoker nổi tiếng với tổng giải thưởng 250 triệu đồng.

Mới đây, khi cộng đồng mạng hỏi hot boy trà sữa đã nhận được tiền thưởng hay chưa, anh đã lên tiếng khẳng định bản thân đã nhận được tiền thưởng cách đây khoảng 2-3 năm trước. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tuy nhiên vì trừ thuế phí nên hot boy trà sữa được nhận 225 triệu đồng về tay. Anh nói về quá trình nhận thưởng: "Bảng 100 triệu và 150 triệu đồng trên show chỉ tượng trưng thôi. Trước khi thi, mình sẽ ký một bản hợp đồng nhận tiền sau 6-8 tháng của tập cuối cùng phát sóng. Chờ đến ngày đó chưa có, mình chưa nhận được tiền, kiểu như công ty người ta bị quên hay sao thì mình không biết. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Lợi thấy đúng thời hạn chưa nhận được mới điện thoại lên công ty. Khoảng 4-5 ngày người ta mới giải quyết cho mình. Chia 2 lần nhận, 1 lần hơn 100 trăm triệu, lần sau nhận hơn 90 triệu nữa vì phải trừ thuế 10% còn 225 triệu đồng". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news