Tin mới

Mạc Văn Khoa hài hước đề cử con gái 'chung ghế' với Hoài Linh trong 'Thách thức danh hài'

Thứ bảy, 05/06/2021, 07:35 (GMT+7)

Vì sự 'khó tính' của con gái Minnie mà Mạc Văn Khoa không ngần ngại gợi ý cho con gái ngồi ghế nóng của chương trình 'Thách thức danh hài'.

Kể từ sau khi con gái đầu lòng chào đời, Mạc Văn Khoa thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình nhỏ, chơi đùa cùng cô con gái đáng yêu Minnie.

Thông qua nhiều bức hình nam diễn viên đăng tải, có thể thấy bé Minnie sở hữu nhiều nét giống bố cùng gương mặt với biểu cảm hết sức đáng yêu. Dân tình vì thế cũng không quên réo gọi tiểu Mạc Văn Khoa bởi nhiều khoảnh khắc vô cùng hài hước, thú vị của cô bé.

Mạc Văn Khoa hài hước đề cử con gái 'chung ghế' với Hoài Linh trong 'Thách thức danh hài' - Ảnh 1

Trong một đoạn video được Mạc Văn Khoa chia sẻ trên kênh Youtube mới đây, nam diễn viên không khỏi bất lực trước vẻ mặt nghiêm nghị của cô con gái nhỏ. Dù làm mọi cách gây cười, bé Minnie vẫn giữ nguyên một biểu cảm khiến ông bố diễn hài cũng phải "bó tay". Chẳng vậy mà Mạc Văn Khoa đã nảy ra ý định để con gái "chung ghế" với Hoài Linh trong chương trình Thách Thức Danh Hài

"Con nhà em mà làm ban giám khảo Thách thức danh hài chắc khó lấy tiền lắm", Mạc Văn Khoa chia sẻ về đoạn video bên con gái nhỏ.

Mạc Văn Khoa hài hước đề cử con gái 'chung ghế' với Hoài Linh trong 'Thách thức danh hài'
Mạc Văn Khoa hài hước đề cử con gái 'chung ghế' với Hoài Linh trong 'Thách thức danh hài'
Mạc Văn Khoa 'bó tay' khi không thể làm con gái cười nổi. Ảnh: Chụp màn hình
Mạc Văn Khoa "bó tay" khi không thể làm con gái cười nổi. Ảnh: Chụp màn hình

Bên dưới đoạn video, nhiều người không khỏi thích thú với sự xuất hiện của bé Minnie. Trước đây, khi chia sẻ hình ảnh của con gái, hâm mộ còn chế ra những meme cực đáng yêu theo biểu cảm của cô bé. Gương mặt dễ thương, đầy sức hút này vì thế cũng được khán giả dự đoán có thể nối nghiệp diễn hài của bố Mạc Văn Khoa trong tương lai.

Mạc Văn Khoa hài hước đề cử con gái 'chung ghế' với Hoài Linh trong 'Thách thức danh hài' - Ảnh 2
Loạt khoảnh khắc ghi lại biểu cảm đáng yêu của Minnie. Ảnh: FBNV
Loạt khoảnh khắc ghi lại biểu cảm đáng yêu của Minnie. Ảnh: FBNV

Thách thức danh hài là chương trình nhận được sự yêu thích của khán giả nhiều năm vừa qua. Các thí sinh khi đến với chương trình bằng khả năng diễn xuất của mình phải khiến 2 giám khảo bật cười. Năm nay, mùa 7 chương trình dự định để Hoài Linh và Minh Nhí ngôi ghế nóng thay cho Trường GiangTrấn Thành ở mùa trước.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news