Tin mới

Thân thế của vlogger Khoa Pug: Ăn mặc lôi thôi nhưng là ông trùm bất động sản

Thứ năm, 04/11/2021, 18:33 (GMT+7)

Khoa Pug thường quay những vlog ăn mặc sang chảnh, đi vi vu khắp nơi để quay vlog.

Mới đây, thông tin vlogger Khoa Pug chung vốn cùng Vương Phạm - một triệu phú gốc Việt để mua máy bay 115 tỉ đồng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Nhiều Cộng đồng mạng đặt câu hỏi về việc Khoa Pug thường chỉ đi chơi nhưng lại có cuộc sống sang chảnh, mua máy bay, mở nhà hàng,.. khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cuộc sống xa hoa “khoe tiền” của Khoa Pug mới đây đã được Vương Phạm - triệu phú đô la tiết lộ. Anh chia sẻ: "Bạn đó cũng kể úp mở cho Vương là ở Việt Nam bạn cũng kinh doanh đất, mua đất để đó rồi lên giá thì bán". 

Vương Phạm thậm chí còn tiết lộ mình và Khoa Pug sắp sửa hợp tác mở cửa hàng ở Houston (Texas, Mỹ). Những lời này được tiết lộ từ triệu phú đô la, 30 tuổi đã sở hữu máy bay, công ty riêng khiến nhiều người càng tin tưởng hơn vào độ giàu có của Khoa Pug là hoàn toàn có cơ sở.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Khoa Pug tên thật là Nguyễn Anh Khoa. Anh sinh năm 1992 ở Khánh Hòa. Sau một thời gian làm vlogger, review ẩm thực, du lịch Việt Nam, Khoa Pug đã quyết định sang Mỹ định cư và sinh sống. 

Trước đó, Khoa Pug cho biết bản thân từng làm trong lĩnh vực IT - lập trình ứng dụng điện thoại với mức lương chỉ 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng). Đến năm 2016, Khoa Pug mạnh dạn bắt đầu con đường khởi nghiệp của mình.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Theo Social Blade, năm 2019, ước tính Doanh thu quảng cáo từ kênh youtube của Khoa Pug lên tới 9,2 - 147,2 nghìn USD (khoảng 214 triệu đến hơn 3,4 tỷ đồng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khoa Pug