Tin mới

Hoài Linh rút khỏi vị trí giám khảo 'Thách thức danh hài' sau ồn ào từ thiện

Thứ bảy, 05/06/2021, 20:32 (GMT+7)

Ngoài việc công khai chi tiết chuyện từ thiện, Hoài Linh còn xin rút khỏi chương trình "Thách thức danh hài" thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hoài Linh chính thức lên tiếng giải trình chi tiết về số tiền làm từ thiện hơn 14 tỷ đồng. Sau thời gian nhận nhiều chỉ trích về việc chậm chuyển tiền làm Từ thiện, Hoài Linh đã quyết định công khai chi tiết cả giấy tờ đi kèm.

Điều đáng nói là cũng trong lần giải trình này, Hoài Linh đã chính thức xin rút khỏi "ghế nóng" của chương trình "Thách Thức Danh Hài" vì không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình sau ồn ào thời gian qua.

"Qua sự việc này, tôi xin các bạn được rút ra khỏi chương trình, bởi vì tôi không muốn làm ảnh hưởng đến chương trình của các bạn. Chúc các bạn có một mùa "Thách thức danh hài" thật thú vị và có những tiết mục hay gửi đến quý khán giả, bà con khắp nơi", Hoài Linh nói trong video giải trình.

Hoài Linh lên tiếng xin rút khỏi Thách Thức danh hài.
Hoài Linh lên tiếng xin rút khỏi Thách Thức danh hài.

Hiện tại phía nhà sản xuất vẫn chưa có công bố chính thức về việc ai sẽ thay thế Hoài Linh trong chương trình "Thách thức danh hài" mùa mới này.

Trước đó, nhà sản xuất có công bố chương trình Thách Thức Danh Hài 2021sẽ do Thách Thức Danh Hài 2021. Sau ồn ào từ thiện, nhiều khán giả "tấn công" chương trình và yêu cầu NSX phải loại nghệ sĩ Hoài Linh ra khỏi vị trí ghế nóng của mùa 7.

Nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí từng được mời làm giám khảo “Thách thức danh hài”. Ảnh: CTCC.
Nghệ sĩ Hoài Linh và Minh Nhí từng được mời làm giám khảo “Thách thức danh hài”. Ảnh: CTCC.

Trước đó, NSX chương trình Thách Thức Danh Hài từng chia sẻ về việc mời NSƯT Hoài Linh là giám khảo: “Tôi có ý định mời anh Hoài Linh từ rất lâu rồi, cách đây mấy tháng cơ. Mỗi người nghệ sĩ đều có thông tin bên lề, nọ kia xung quanh.Tôi chỉ là một người làm chương trình nên chỉ tập trung vào chương trình, không để ý lắm tới các thông tin khác. Bởi vậy nên tôi không đưa ra quan điểm của mình về chuyện của anh Hoài Linh. Tôi chỉ biết, anh ấy là nghệ sĩ ưu tú, được rất nhiều khán giả và anh chị em nghệ sĩ yêu mến. Khi anh ấy đồng ý tham gia chương trình Thách thức danh hài là một may mắn với chúng tôi”.

Cách đây không lâu, Giám đốc sản xuất ông Bửu Điền chia sẻ rằng, chương trình phải chờ tình hình dịch, trước mắt phải hoãn casting còn hai ghế giám khảo đang tính toán lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news