Tin mới

Hot girl Blase Loan Loan nhận tin buồn sau khi tuyên bố vạch trần 17 người giống bê bối của Lý Dịch Phong

Thứ ba, 13/09/2022, 11:20 (GMT+7)

Sau khi tuyên bố sẽ tung danh sách 17 người đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí Hoa ngữ có hành vi giống bê bối của Lý Dịch Phong thì weibo của Blase Loan Loan bị cấm ngôn.

Sau khi hotgirl Blase Loan Loan tuyên bố sẽ bóc phốt 17 người, đa số là sao hạng A của showbiz Hoa ngữ có đời sống không sạch sẽ như hình ảnh bên ngoài mà nhiều người vẫn thấy thì tài khoản Weibo của cô đã bị cấm ngôn. 

Tuy nhiên, dân tình vẫn hóng chờ màn vạch trần một sự thật rúng động trong làng giải trí Hòa ngữ bởi hotgirl Blase Loan Loan từng tuyên bố không đăng ở Weibo mà sẽ đăng trên Tiểu Hồng Thư (hay được gọi là Xiaohongshu - một app được phát hành ở Trung Quốc, có đôi chút giống Instagram) và Douyin (giống Tiktok).

Hot girl Blase Loan Loan nhận tin buồn sau khi tuyên bố vạch trần 17 người giống bê bối của Lý Dịch Phong - Ảnh 1

Thời gian gần đây, cái tên của Lý Dịch Phong liên tục là đề tài bàn tán của cư dân mạng. Bên cạnh những thông tin liên quan đến bê bối của Lý Dịch Phong thì một cái tên cũng được rất nhiều người chú ý chính là Hot girl Blase Loan Loan. Cô gái này được cho là người chuyên phục vụ những sao nam nổi tiếng ở cả làng giải trí Trung Quốc lẫn Hàn Quốc.

Sau khi bê bối của Lý Dịch Phong nổ ra, Blase Loan Loan được khui lại trong quá khứ từng được Lý Dịch Phong bao trọn chi phí đến Ko Samui (Thái Lan) để du lịch và phục vụ anh 5 ngày 4 đêm vào năm 2018. Thời điểm đó, truyền thông phát hiện quan hệ mờ ám của cả hai khi họ chia sẻ hình ảnh khớp với nhau về thời gian và địa điểm trên trang cá nhân.

Hot girl Blase Loan Loan nhận tin buồn sau khi tuyên bố vạch trần 17 người giống bê bối của Lý Dịch Phong - Ảnh 2

Trên tài khoản Weibo phụ, Blase Loan Loan còn chia sẻ kinh nghiệm phòng the, và miêu tả chuyến du lịch với khách VIP "chàng 54" - biệt danh của Lý Dịch Phong - là "khó quên".

Có thể nói, Blase Loan Loan hiện tại đang là cái tên khiến nhiều người phải run sợ khi cô hotgirl này tuyên bố trong tay đang nắm giữ 272 tấm ảnh là bằng chứng phạm tội giống Lý Dịch Phong của 17 người, đa số là nghệ sĩ hạng A trong giới giải trí.

Theo Blase Loan Loan, cô dự định chia sẻ bài viết bóc phốt dài 10.000 chữ để phanh phui đời sống tình dục phóng túng của các sao nam Cbiz sau khi Lý Dịch Phong rớt đài. Cô gái này cũng khẳng định bản thân cần thêm thời gian để chỉnh lý và tổng hợp đầy đủ bằng chứng.

Hot girl Blase Loan Loan nhận tin buồn sau khi tuyên bố vạch trần 17 người giống bê bối của Lý Dịch Phong - Ảnh 3

"Bản thân bị uy hiếp mười mấy tiếng qua, nhưng tôi vẫn muốn công khai hậu trường nhiễu nhương. Tôi cứ xóa và sửa mãi nhưng vẫn chưa đăng lên được. Ngoài anh Lý kia (Lý Dịch Phong - PV), còn nghệ sĩ họ W, họ C, họ L, ca sĩ H và họ Z. Mấy người đó đều là 'đức cao vọng trọng', quyền thế trong showbiz. Hãy cho tôi thời gian, tôi sẽ khiến mọi người mở rộng tầm mắt", Blase Loan Loan nói.

Nếu đúng như chia sẻ của Blase Loan Loan thì có thể làng giải trí Hoa ngữ sẽ đón nhận một vụ bê bối tình dục rúng động không kém ở làng giải trí Hàn là bao. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news