Tin mới

Phát hiện dấu vết khó tin giữa hai đỉnh lưu Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong trước khi bị bắt

Thứ hai, 12/09/2022, 16:50 (GMT+7)

Không chỉ cùng là đỉnh lưu của của showbiz Hoa ngữ mà Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong đều có điều trùng hợp này trước khi bị bắt.

Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong được biết đến là 2 ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Thậm chí cả hai còn nằm trong "Tứ đại lưu lượng" cùng với Dương DươngLộc Hàm. Trước khi vướng vào bê bối chấn động, sức hút của Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm khiến nhiều nghệ sĩ phải ghen tỵ. Thế nhưng, điểm chung của hai người này đều vướng vào bê bối liên quan đến chuyện nhạy cảm.

Phát hiện dấu vết khó tin giữa hai đỉnh lưu Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong trước khi bị bắt - Ảnh 1

Mới đây, Lý Dịch Phong đã bị bắt vì tội mua dâm nhiều lần. Sau khi cảnh sát Bắc Kinh chính thức xác nhận thì hàng loạt các bên liên quan đều phủi sạch quan hệ với Lý Dịch Phong. Nam diễn viên "Kính Song Thành" bị tẩy chay diện rộng, các nhãn hàng lần lượt hủy hợp tác và các kênh chiều phim đình đám.

Trước khi bị bắt, Lý Dịch Phong đã liên tiếp bị vướng các tin đồn liên quan đến môi giới mại dâm, từng bị tạm giam để điều tra và mới được thả tự do... nhưng nam diễn viên lại nhanh chóng đưa ra văn bản phủ nhận thậm chí còn muốn dùng pháp lý để xử lý những tin đồn thất thiệt. 

Phát hiện dấu vết khó tin giữa hai đỉnh lưu Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong trước khi bị bắt - Ảnh 2

Không chỉ thế, Lý Dịch Phong sau đó còn đăng tâm thư dài bày tỏ việc bị tổn thương bởi những lời đồn thổi khiến hình ảnh của bản thân bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Thế nhưng, chỉ 1 tiếng sau đó, các bài thanh minh của Lý Dịch Phong và phòng làm việc cũng bị xóa sổ trên mọi nền tảng. Và không khiến khán giả bị hoang mang lâu, cảnh sát Bắc Kinh đã đăng thông báo bắt Lý Dịch Phong. Động thái này như một cú tát thẳng vào mặt của nam diễn viên.

Lời kêu oan này của nam diễn viên 8x khiến nhiều dân mạng nhớ đến Ngô Diệc Phàm cách đây hơn 1 năm. Thời điểm đó, nam diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" cũng từng đăng tải văn bản tuyên bố rằng bản thân "sẽ tự mình đi tù" nếu làm sai để phủ nhận tin đồn tình ái.

Phát hiện dấu vết khó tin giữa hai đỉnh lưu Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong trước khi bị bắt - Ảnh 3

Sau đó, phốt của Ngô Diệc Phàm bị phanh phui và cũng bị cảnh sát bắt đã khiến bức tâm thư của cựu thành viên EXO như một trò đùa khiến dân mạng mỉa mai. Dù những cáo buộc của Lý Dịch Phong nhẹ hơn Ngô Diệc Phàm nhưng cả hai đều rất khó có thể vực dậy được sự nghiệp ở làng giải trí có yêu cầu cao về nhân phẩm và đạo đức của nghệ sĩ như Trung Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news