Tin mới

Hot girl Căn hộ số 69 đánh nhau tranh giành trai đẹp

Thứ hai, 21/07/2014, 08:44 (GMT+7)

Để giành được trái tim của hot boy Kỳ Nam, Sĩ Thanh – hot girl Căn hộ số 69 - đã không ngần ngại “ra tay” với Ngọc Mint.

Để giành được trái tim của Hot boy Kỳ Nam, Sĩ Thanh – Hot girl Căn hộ số 69 - đã không ngần ngại “ra tay” với Ngọc Mint.

Với phần diễn xuất trong phim sitcom Căn hộ số 69, Sĩ Thanh đã ghi dấu ấn với khán giả chỉ bằng một câu cảm thán khá lạ tai: “Oh My Chuối”.

Đồng thời, sau clip số 1 của Căn hộ số 69 hình ảnh Sĩ Thanh bỗng gắn liền với... trái chuối và cái tên “nàng Chuối” của cô cũng ra đời từ đó


Mặc dù phim sitcom đình đám này đã bị “khai tử” ngay trước ngày phát sóng clip số 2, song Sĩ Thanh cũng rất biết cách “tranh thủ” độ hot từ biệt danh “nàng Chuối” của mình khi lập tức tung ra MV Oh my chuối!

Mới đây nhất, một số hình ảnh sẽ có mặt trong MV “Oh My Chuối!”– sản phẩm âm nhạc mới nhất mà cô kết hợp cùng nhạc sĩ Addy Trần đã được tiết lộ. Đặc biệt nhất là sự có mặt của hot boy Kỳ Nam trong vai 1 anh chàng đẹp trai, cuốn hút.

Kỳ Nam đã chiếm trọn trái tim của Sĩ Thanh, nhưng “nàng Chuối” lại bị “cản mũi” vì hot girl xinh đẹp Ngọc Mint cũng có cảm tình với anh chàng nọ.



Sĩ Thanh chia sẻ hài hước: “Được khán giả yêu mến và nhớ đến chỉ bằng một câu cảm thán “Oh my chuối” là điều Sĩ Thanh cảm thấy rất hạnh phúc. Nhưng thú thật là từ sau lần quay phần 1 của Căn hộ số 69 đến nay, Sĩ Thanh sợ luôn món chuối, vì khi quay đã ăn những mấy nải chuối rồi!”

Tuy nhiên, Sĩ Thanh vẫn muốn giữ bí mật vào phút chót với sản phẩm ấn tượng lần này của mình, cô chia sẻ: “Đôi khi có những chuyện nhìn vậy nhưng không phải vậy mà bật ra kết quả mới đầy bất ngờ thú vị. Oops Banana cũng sẽ là một sản phẩm như vậy, Sĩ Thanh hy vọng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả!”



Uất ức, Sĩ Thanh đã không ngần ngại ra tay đánh hot girl Ngọc Mint ngay trong quán bar.

Oh My Chuối (Oops Banana) là sản phẩm nhạc dance thứ 2 Sĩ Thanh đầu tư thực hiện sau Không trở về, hiện nay cô và cả ekip đang cố gắng hoàn thành ca khúc đặc biệt này để nhanh chóng gửi đến khán giả. Đây cũng là món quà mà Sĩ Thanh muốn gửi đến những khán giả đã luôn yêu mến và đặt cho cô một nickname dễ thương: nàng Chuối!

Theo Trí thức trẻ

Xem thêm video Hồ Ngọc Hà thẳng tay loại con gái "sư tử" Kim Loan

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news