Tin mới

'Hot girl hàng không' lên tiếng chính thức về tin đồn đi khách giá nghìn đô

Thứ hai, 30/10/2023, 15:16 (GMT+7)

Trước những thông tin được "hot girl hàng không" Quế Chi chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM.

Những ngày qua, trên MXH lan truyền đoạn video nhạy cảm cùng tiêu đề "hotgirl hàng không đi khách giá ngàn đô", "chị Hằng 10 phút"… Đi kèm theo đó là hình ảnh của Phan Quế Chi, 27 tuổi, tiếp viên hàng không của một hãng bay Việt Nam.

'Hot girl hàng không' Quế Chi bị lan truyền những thông tin không đúng sự thật về mình. Ảnh: Chụp màn hình
"Hot girl hàng không" Quế Chi bị lan truyền những thông tin không đúng sự thật về mình. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, hot girl này gây sốt MXH khi hóa thân thành chị Hằng đón Trung thu cùng hành khách trên chuyến bay Hà Nội - Đà Nẵng vào ngày 27/9 vừa qua. Trước những thông tin nhắm vào mình những ngày qua và cả loạt video lan truyền trên MXH, mới đây, Quế Chi đã chính thức lên tiếng. 

Cô cho biết, những tin đồn thất thiệt về "video nhạy cảm", "đi tour ngàn đô" thời gian qua khiến cô mất ngủ, khủng hoảng tinh thần.

Phía Quế Chi cho biết thêm hiện tại "đã gửi đơn đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền, tố cáo những người xúc phạm cô trên mạng xã hội. Không riêng tôi mà bất kỳ ai đều có khả năng bị xâm phạm và bôi nhọ hình ảnh. Tôi mong muốn giảm thiểu và ngăn chặn các nạn nhân bị xúc phạm vô căn cứ" . 

Quế Chi chính thức lên tiếng về tin đồn sai sự thật. Ảnh: FBNV
Quế Chi chính thức lên tiếng về tin đồn sai sự thật. Ảnh: FBNV

Hiện, phía Quế Chi cũng làm việc với các trang, hội nhóm đưa tin sai sự thật. Một vài trang Fanpage với lượng theo dõi lớn sau đó đã xóa video liên quan đến nữ tiếp viên hàng không.

"Tôi cung cấp các dữ liệu sai sự thật, hậu quả và các chế tài xử phạt. Với những trường hợp bất chấp, tôi can thiệp bằng một số kỹ thuật digital (kỹ thuật số)", đại diện của Quế Chi cho biết.

Quế Chi trong trang phục tiếp viên hàng không. Ảnh: FBNV
Quế Chi trong trang phục tiếp viên hàng không. Ảnh: FBNV

Trên thực tế, các video "rác" này trên mạng xã hội luôn thu hút hàng triệu lượt xem, phủ rộng lượng tiếp cận. Thủ đoạn của các đối tượng này thường lừa đảo theo ba hình thức.

Một là, cắt ghép ảnh, video "hot girl" để bêu xấu, "câu" lượt xem bằng cách tạo đường liên kết độc, sau đó tung lên hội nhóm. Khi người dùng nhấp chuột vào đường liên kết đó, sẽ bị mã độc tấn công gây mất dữ liệu, mất các tài khoản mạng xã hội.

Hai là, đối tượng "hack" tài khoản Facebook các nghệ sĩ, người nổi tiếng, kêu gọi Từ thiện giả, mượn tiền.

Ba là, phục vụ cho mục đích hãm hại bằng các video kích thích tò mò của dư luận (như trường hợp của Quế Chi) gây ảnh hưởng công việc và cuộc sống của nạn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quế Chi