Tin mới

Hot girl Instagram bị chê ‘như gái 2 con’ dù đăng ảnh ‘mướt mát’

Chủ nhật, 11/04/2021, 19:26 (GMT+7)

Hot girl Instagram là cô nàng Ashley Thảo Đinh. Nàng hot girl có cuộc sống sang chảnh, sở hữu bộ sưu tập khiến nhiều người mơ ước.

Ashley Thảo Đinh là cô nàng đình đám trên Instagram nhờ sở hữu vẻ ngoài “mướt mát”. Cô nàng hiểu được vẻ đẹp của mình nên thường xuyên đăng những bộ ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cuộc sống của Ashley Thảo Đinh là cuộc sống mà nhiều cô nàng mơ ước.

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Ashley Thảo Đinh rất chăm chỉ “check-in” những địa điểm ăn chơi sang chảnh, du lịch khắp nơi, ăn mặc sành điệu,.. khoe làn da bánh mật đầy sức sống của mình. Cô nàng được mệnh danh là Hot girl Instagram sở hữu trang cá nhân có tới 56,5 nghìn lượt theo dõi. Ashley Thảo Đinh rất thích những bộ trang phục body có sức hút, khoe được bản thân. Tuy nhiên thời gian gần đây, cô nàng lại bị “bóc mẽ” thân hình mỡ thừa và xập xệ hơn nhiều so với ảnh tự đăng tải.

Cụ thể, theo một bức ảnh góc nghiên được chia sẻ thì cô nàng lại có vẻ “chảy sệ”, thậm chí được ví như gái 2 con, khác hẳn những bức ảnh chính diện săn chắc “đầy đủ điện nước”. Không chỉ vậy, nhiều người còn nhận thấy Ashley Thảo Đinh chỉnh ảnh quá tay khiến tỷ lệ không cân đối.

Sau đó, Ashley Thảo Đinh tiếp tục bị bóc mẽ việc bán đồ không có tâm khi đăng tải chiếc váy của hãng F21 mình chưa mặc lần nào, muốn bán lại với giá 200k. Tuy nhiên ngay lập tức Cộng đồng mạng soi được rằng đây là chiếc váy đã được Ashley Thảo Đinh mặc từ 2015 chứ không phải hàng mới.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngoài ra, việc cô nàng bán lại cả body suit đã mặc và chụp ảnh qua khá nhiều lần cũng khiến một số người cho rằng không nên bởi body suit, tương tự như đồ lót nên không nên pass lại dù đã mặc chỉ 1 lần. Một số ý kiến cho rằng hot girl Instagram  khi ấy chỉ đang PR cho bản thân thông qua hành động này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hot girl