Tin mới

Hướng dương ngược nắng - Tập 49: Trí gặp anh trai chung dòng máu, Minh đã mềm lòng với Hoàng?

Thứ hai, 05/04/2021, 18:54 (GMT+7)

Trong Hướng dương ngược nắng tập 49, nhiều chi tiết đã được hé lộ, điều khiến khán giả bật cười là chiêu mĩ nhân kế của Hoàng.

Trong tập 48 Hướng dương ngược nắng, Phúc đã thuyết phục được Châu đi về nhà, đoàn tụ với gia đình. Tuy nhiên điều không ngờ tới là Châu bất ngờ bị đau bụng dữ dội trong khi đang chờ xe về thành phố. Điều này khiến Phúc lo lắng, sợ Châu có vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Về phía Trí, sau khi trải qua cú sốc thì anh chàng đã trưởng thành, biết nghĩ hơn. Trí nhận ra bản thân không thở mãi trông chờ vào sự hỗ trợ, bảo vệ của Minh, anh nhớ như in câu nói của Kiên: "Nếu muốn thoát khỏi vùng an toàn chúng ta phải chặt đứt cây cầu hướng về con đường cũ".

Tập đoàn Cao Dược dưới sự hỗ trợ của Minh đã dần ổn định, bà Cúc cũng phải khâm phục sự nỗ lực và suy nghĩ của Minh: "Có những thứ với cô là quan trọng nhưng với người khác thì chưa chắc. Cháu còn ở đây là vì dòng máu chảy trong người cháu. Cô yên tâm! Khi Cao Dược vững vàng, cháu sẽ quay về với mẹ và em trai cháu".

Sang tập 49, Hoàng vì hối hận trước sóng gió bản thân đã gây ra cho minh, anh đành nhờ đến con gái bảo bối của mình: "Bố bảo xin lỗi cô, bố không muốn làm cô buồn đâu. Với lại, bố không phải người xấu đâu. Rồi cô sẽ hiểu thôi mà, cô cầm đi! Cô nghĩ bố cháu xấu đến thế cơ à?". Sự đáng yêu của Cami khiến Minh mềm lòng.

Ảnh: VTV
Ảnh: VTV

Chi tiết khiến nhiều người chú ý là khi Trí tình cờ gặp Kiên. Tuy nhiên, anh ngay lập tức nổi đóa khi Kiên nhắc đến chuyện cả hai là anh em cùng dòng máu. Trí kiên quyết không chấp nhận người anh trai này, bởi chính Kiên đã muốn đưa cậu vào tù trong vụ vườn dược liệu của Cao Dược.

Về phía Ngọc, cô nàng dường như đã bắt đầu có cảm tình với Trí. Tuy nhiên, hai người vẫn thường xuyên duy trì “đấu khẩu” với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news