Tin mới

Hot girl liên tiếp trộm đồ tại shop thời trang bị dân mạng săn lùng

Thứ ba, 09/09/2014, 22:39 (GMT+7)

Những ngày vừa qua, cộng đồng mạng sôi sục với thông tin một cô gái dáng cao ráo, xinh xắn, sành điệu, đi xe ga đắt tiền thường "mò" vào các shop quần áo để tìm cơ hội sơ hở là trộm đồ của khách.

 

 

 

 

 

 

 

Những ngày vừa qua, Cộng đồng mạng sôi sục với thông tin một cô gái dáng cao ráo, xinh xắn, sành điệu, đi xe ga đắt tiền thường "mò" vào các shop quần áo để tìm cơ hội sơ hở là trộm đồ của khách. 

Theo chị V, một chủ shop thời trang trên phố Chùa Bộc đã chia sẻ câu chuyện trên Facebook cá nhân vì quá bức xúc khi mà cửa hàng liên tiếp bị trộm đồ trong thời gian vừa qua. 

Được biết, một cô gái dáng cao ráo, xinh xắn, sành điệu, đi xe ga đắt tiền nhưng lại có sở thích trộm đồ của người khác tại khu vực tủ gửi đồ. Chủ shop thời trang đã từng bắt quả tang một lần, dọa báo Công an và đã tha cho một lần . Vậy mà thời gian gần đây, "nữ quái" lại xuất hiện và tiếp tục giở trò cũ.

Chỉa sẻ của chị V trên trang cá nhân như sau: 

Hot girl liên tiếp trộm đồ tại shop thời trang bị dân mạng săn lùng

Hot girl liên tiếp trộm đồ tại shop thời trang bị dân mạng săn lùng

"Em này là chuyên gia lấy trộm khóa tủ của khách rồi lén ra mở tủ lấy hết đồ của khách gửi bên trong cửa hàng mình. Mình đã xem lại 3 lần camera chính là nó, địa bàn hoạt động của nó rất rộng: Cầu Giấy, Điện Biên Phủ, Chùa Bộc... Nó hành động rất chuyên nghiệp chứ không bộc phát", chị V chia sẻ.

Ngoài ra, chị V còn chia sẻ những đặc điểm nhận dạng của "nữ quái" kia như: Cao ráo, xinh xắn, đậm người, tóc dài và dầy, thi thoảng đeo kính mắt to tròn, đi xe vison màu trắng...

Qua đây cho thấy, "nữ quái" hành động vô cùng chuyên nghiệp chứ không phải bột phát. Hành vi trộm cắp của cô gái cũng đã diễn ra rất nhiều lần tại các shop thời trang khác nhau.

Sau khi phát hiện sự việc, chị V đã báo Công an và chia sẻ hình ảnh lên Facebook để mọi người cảnh giác. 

Dân mạng vô cùng sửng sốt với hành vi trộm cắp của cô gái: 

Bạn Hà Linh cho biết: " Giờ đây, rất nhiều người trộm cắp đồ ăn mặc rất lịch sự khiến cho mọi người mất cảnh giác" 

Bạn Thanh Mai cho rằng: " Lợi dụng lúc đông người tại các shop thời trang nên nữ quái ra tay rất manh động nên mọi người cần nâng cao tinh thần cảnh giác".

Xem video: Rắn hổ mang bạch tạng cực độc gây náo loạn đường phố

Xem thêm: Nam thanh niên "tung chưởng" đá cụ già ăn xin khiến dân mạng phẫn nộ

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news