Tin mới

Hot girl Linh Miu thừa nhận gia đình khá giả, đi diễn vì đam mê

Thứ sáu, 02/06/2023, 18:32 (GMT+7)

Những chia sẻ của Linh Miu xoay quanh việc không quá quan tâm đến cát xê khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ.

Linh Miu (tên thật là Vũ Mỹ Linh) sinh năm 1993. Cô được biết đến với nghệ danh "Hot girl chuyên đóng cảnh nóng". Bước chân vào nghề từ năm 18 tuổi, tính đến nay, người đẹp đã hoạt động nghệ thuật được hơn 12 năm với hàng loạt các dạng vai trong các tiểu phẩm hài, phim Tết, quay TVC quảng cáo,... Thời gian gần đây, cô còn lấn sân sang ca hát, cho ra MV âm nhạc. 

Sau chia tay Hữu Công, Linh Miu công khai hẹn hò với thiếu gia Thái Sơn (Ảnh: FBNV)
Sau chia tay Hữu Công, Linh Miu công khai hẹn hò với thiếu gia Thái Sơn (Ảnh: FBNV)

Bàn về cát xê nhận được trong những năm đi diễn, Linh Miu tự tin khẳng định, cô không mấy quan tâm. Người đẹp bày tỏ: “Từ ngày làm nghệ thuật, tôi chưa bao giờ quan tâm đến cát – xê, đưa bao nhiêu cũng được. Cứ được đi diễn, làm nghề là tôi vui”.

Hot girl này cũng cho biết thêm, số tiền cát - xê mà mình nhận được cao nhất là khoảng 300 triệu đồng với vai trò đại diện hình ảnh cho 1 chương trình giáo dục giới tính. Ngoài ra, các nền tảng mạng xã của cô như: Facebook, Instagram, Tiktok, YouTube đều có lượng follow cao. Đó cũng là lý do có rất nhiều nhãn hàng tìm đến bạn gái cũ Hữu Công để hợp tác nên thu nhập của cô cũng ổn định. 

Những ngày này, Linh Miu đang gây xôn xao khi bị lộ clip nóng. Hiện phía người đẹp vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)
Những ngày này, Linh Miu đang gây xôn xao khi bị lộ clip nóng. Hiện phía người đẹp vẫn chưa lên tiếng chính thức (Ảnh: FBNV)

Linh Miu cũng phủ nhận chuyện có người chống lưu nên mới không quá quan tâm đến thu nhập. “Tôi có nền tảng gia đình khá tốt nên không bị thiếu thốn bất cứ điều gì. Thế nên đi làm tôi cũng không nghỉ quá nhiều đến chuyện tiền bạc. Hiện tại, tôi cũng đã mua được nhà và xe hơi nhưng đều do gia đình hỗ trợ”, Linh Miu tiết lộ. 

Trước đó, với nhan sắc xinh đẹp cùng vẻ ngoài nóng bỏng, Linh Miu từng nhận không ít những lời mời chào gạ gẫm liên quan đến chuyện đi khách. Vào năm 2018, cô từng được 1 tú bà mời đi khách với giá 180 triệu. Ngay lập tức, người đẹp này bày tỏ: "Chị cũng nên suy nghĩ về điều này. Của thiên trả địa thôi chị ạ. Muốn có được hạnh phúc thì đừng phá hoại hạnh phúc của người khác".

Nổi tiếng, xinh đẹp và nóng bỏng Linh Miu từng phải đối diện với không ít những lời mời chào đi khách (Ảnh: FBNV)
Nổi tiếng, xinh đẹp và nóng bỏng Linh Miu từng phải đối diện với không ít những lời mời chào đi khách (Ảnh: FBNV)

Chia sẻ thêm với Dân Việt về chủ đề trên, Linh Miu nói rằng, bản thân không hề quen biết người gửi tin nhắn mời chào đi khách. Đó cũng không phải lần đầu tiên cô nhận phải những lời đề nghị như vậy. "Trước đây có rất nhiều người gửi tin nhắn cho tôi, thậm chí có người còn gọi điện mời mọc. Thế nhưng, quan điểm của tôi rất rõ ràng. Tôi không thích những công việc 'đặc biệt' này", cô nói. 

Người đẹp tâm sự: "Thật ra, tôi nghĩ ở trong môi trường công việc nào cũng có chuyện này, quan trọng là tính người. Ở showbiz, nghệ sỹ hay bị chú ý nên sự việc bị gạ gẫm hay được phóng to lên, trở thành chuyện nhạy cảm.

Nhà tôi làm kinh doanh nên tôi khá hiểu việc đi tiếp khách ngoại giao. Tôi từng biết những chú, những bác hay ông  - bạn bè của bố mẹ tôi - làm ăn lớn, tai to mặt lớn, rất giàu có nhưng họ rất nghiêm túc. Thậm chí khi có người ngỏ ý để các cô gái trẻ đến phục vụ, họ lập tức đuổi ra ngoài ngay".

Linh Miu và mẹ ruột (Ảnh: Soha)
Linh Miu và mẹ ruột (Ảnh: Soha)

Được biết, ngoài đi đóng phim hiện cô còn tham gia quay quảng cáo, kết hợp với các nhãn hàng trên các nền tảng MXH. Năm 2023, người đẹp còn lấn sân sang mảng kinh doanh bất động sản, spa, thời trang song song với niềm đam mê diễn xuất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Linh Miu