Tin mới

Phương Mỹ Chi lần đầu đem 'Vũ trụ có anh' đi diễn, khán giả có phản ứng gây chú ý

Thứ sáu, 02/06/2023, 11:45 (GMT+7)

Lần đầu đem ca khúc "Vũ trụ có anh", Phương Mỹ Chi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng.

Phương Mỹ Chi được biết đên là một trong những nghệ sĩ thành công ở thời điểm hiện tại và luôn giữ được sức hot. Ngoài các bài hát trữ tình, hiện tại "chị Bảy" còn lấn sân sang hát nhạc trẻ và khiến nhiều người chú ý. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Phương Mỹ Chi trên 1 sân khấu ca nhạc. Tại đây, cô xuất hiện với tạo hình ấn tượng và đây cũng là lần đầu Á quân Giọng hát Việt nhí đem bản hit "Vũ trụ có tên anh" đi diễn chính thức. 

Tạo hình của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Tạo hình của Phương Mỹ Chi khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Có thể thấy, kể từ lúc bắt đầu sự nghiệp đến nay, Phương Mỹ Chi luôn xuất hiện trước khán giả với tà áo dài đằm thắm, dịu dàng cùng mái tóc suôn dài đen óng. Song ở trên sân khấu lần này, nữ nghệ sĩ gây chú ý với thiết kế độc đáo, tạo hình ấn tượng. Hơn hết cô cũng biểu diễn phần âm nhạc vô cùng sôi động. Với 

Kể từ lúc bắt đầu sự nghiệp ca hát cho đến nay, Phương Mỹ Chi luôn xuất hiện trước khán giả với tà áo dài đằm thắm, dịu dàng cùng mái tóc suôn dài đen óng. Tuy nhiên, ở sân khấu lần này, nữ ca sĩ dường như trở thành một con người khác khi diện thiết kế độc đáo, tạo kiểu tóc ấn tượng. Hơn hết giọng ca 10X rất tự tin biểu diễn 1 ca khúc với phần âm nhạc sôi động, xập xình. Đây là điều mà từ trước đến nay khán giả chưa từng nhìn thấy ở "cô bé dân ca".

Phương Mỹ Chi lần đầu đem 'Vũ trụ có anh' đi diễn, khán giả có phản ứng gây chú ý - Ảnh 1
 
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Phương Mỹ Chi (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận sau khi xem đoạn clip của Phương Mỹ Chi (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi biểu diễn Vũ trụ có anh, Phương Mỹ Chi không chỉ ghi điểm với giọng hát live tốt, mà nữ ca sĩ còn khiến không khí của đêm diễn trở nên náo nhiệt hơn khi thực hiện vũ đạo cùng vũ đoàn. 

Đoạn clip biểu diễn của Phương Mỹ Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận đã có nhiều lời khen cho nữ ca sĩ. Đồng thời cũng có nhiều ý kiến đánh giá rất cao về phong độ trong giọng hát ngày một tiến bộ của Phương Mỹ Chi.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào bẩm sinh, nhưng giọng ca Quê em mùa nước lũ cũng không ngừng trau dồi và học hỏi thêm về kĩ thuật ca hát để có thể thích nghi với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau, chứ không đóng khung mình ở các dòng nhạc bolero hay dân ca.

Phương Mỹ Chi là cái tên nổi bất nhất trong dàn thí sinh sau 10 năm kể từ ngày bước ra khỏi Giọng hát Việt nhí (Ảnh: FBNV)
Phương Mỹ Chi là cái tên nổi bất nhất trong dàn thí sinh sau 10 năm kể từ ngày bước ra khỏi Giọng hát Việt nhí (Ảnh: FBNV)

Vũ trụ có anh chính là ca khúc thể hiện sự giao thoa giữa văn hóa phương Tây và phương Đông. Bài hát vừa mang hơi thở truyền thống đan xen hiện đại, đây cũng là bài hát mang màu sắc khác biệt trong sự nghiệp của Phương Mỹ Chi. 

Phương Mỹ Chi lần đầu đem 'Vũ trụ có anh' đi diễn, khán giả có phản ứng gây chú ý - Ảnh 2
 

Việc thử sức mình với 1 dòng nhạc hoàn toàn mới, Phương Mỹ Chi cũng đã có được những thành công nhất định. Dù không quá bùng nổ trên BXH các nền tảng nghe nhạc trực tuyến nhưng cũng là một bước chuyển định ấn tượng của nữ nghệ sĩ trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phương Mỹ Chi