Tin mới

Linh Miu 'gây sốt' với clip khoe vũ điệu bên bãi biển

Thứ sáu, 02/06/2023, 15:30 (GMT+7)

Linh Miu "gây sốt" với đoạn clip khoe vũ điệu bắt mắt và body nuột nà bên bãi biển khiến dân tình xuýt xoa.

Đoạn clip Linh Miu khoe vũ điệu trên bãi biển khiến cư dân mạng xuýt xoa. Cô nàng diện đồ bơi vô tư thể hiện những điệu nhảy nhí nhảnh. Bên cạnh đó, body của Linh Miu cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ khen ngợi. 

Từ khi gia nhập làng giải trí, Linh Miu đã xác định theo đuổi hình tượng gợi cảm, quyến rũ. Không chỉ ăn mặc gợi cảm, Linh Miu còn sở hữu nhiều hình xăm cá tính. Đa phần hình xăm của người đẹp nằm ở vị trí khá nhạy cảm.

Linh Miu 'gây sốt' với clip khoe vũ điệu bên bãi biển - Ảnh 1
 

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn diễn viên, hotgirl đình đám một thời lộ clip riêng tư với bạn trai. Ngay lập tức, bạn gái cũ Hữu Công - Hot girl Linh Miu bị gọi tên, cho là nhân vật chính trong khoảnh khắc kia.

Linh Miu 'gây sốt' với clip khoe vũ điệu bên bãi biển - Ảnh 2
 

Trước tin đồn lộ clip riêng tư, phía Linh Miu lập tức phủ nhận. Đáng chú ý hơn, cô còn có biện pháp mạnh tay lan truyền tin đồn không đúng sự thật về mình khi đăng tải hình ảnh đang làm việc với cơ quan chức năng. Trong bài đăng mới đây, Linh Miu còn gửi lời nhắn nhủ đến những người tung tin ác ý hãm hại mình: "Có nhiều bạn sắp phải đi bóc lịch rồi". Cùng với đó là hình ảnh cô làm việc với cơ quan chức năng và hình ảnh về những tài khoản MXH đang bị hạn chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news