Tin mới

Hot girl Quỳnh Kool, Quỳnh Vy năm ấy đóng 'Vợ người ta' với Phan Mạnh Quỳnh giờ ra sao?

Thứ hai, 19/04/2021, 11:27 (GMT+7)

Sau 6 năm MV 'Vợ người ta' của Phan Mạnh Quỳnh chính thức ra mắt và trở thành bản hit, 2 người đẹp từng góp mặt trong MV này giờ lại có những lựa chọn riêng trên con đường sự nghiệp của mình.

Vừa qua, chủ nhân của bản hit Vợ người ta là nam ca sĩ, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trở thành "chồng người ta" trong sự chúc phúc của đông đảo khán giả và người hâm mộ. Vợ người ta cũng chính là ca khúc đưa tên tuổi Phan Mạnh Quỳnh đến gần với khán giả. Và đặc biệt, trong MV ca khúc còn có sự hiện diện của 2 Hot girl xinh đẹp là Quỳnh Kool và Quỳnh Vy.

Quỳnh Kool trong MV Vợ người ta
Quỳnh Kool trong MV Vợ người ta

Với Quỳnh Kool, trước khi đóng Vợ người ta, cô nàng đã được dân tình biết đến khi là nữ diễn viên xinh đẹp đóng trong các tiểu phẩm hài ngắn của Kem xôi TV. Lợi thế nhan sắc của Quỳnh Kool cũng được phát huy khi cô trở thành tâm điểm của MV nhờ gương mặt sáng, xuất hiện vô cùng xinh đẹp trong chiếc váy trắng cô dâu.

Sau 6 năm MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh được phát hành, Quỳnh Kool giờ đây có được sự nghiệp diễn xuất ngày một thăng tiến. Cô được nhiều vị đạo diễn của VFC "chọn mặt gửi vàng" và tin tưởng giao cho vai diễn chính trong các tác phẩm như Nàng dâu order, Đừng bắt em phải quên, Nhà trọ Balanha, Hướng dương ngược nắng,...

Hot girl Quỳnh Kool, Quỳnh Vy năm ấy đóng 'Vợ người ta' với Phan Mạnh Quỳnh giờ ra sao? - Ảnh 1
Quỳnh Kool từ hot girl trở thành nữ diễn viên sáng gió của màn nhỏ. ảnh: Internet
Quỳnh Kool từ hot girl trở thành nữ diễn viên sáng gió của màn nhỏ. ảnh: Internet

Không những thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Quỳnh Kool nhan sắc cũng ngày một thăng hạng khi cô theo đuổi phong cách quyến rũ, thời thượng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng sáng, Quỳnh Kool còn có thân hình cân đối với đường cong hút mắt. Chính điều này khiến cô nàng trở thành nữ diễn viên xinh đẹp nhất nhì màn ảnh Việt thời điểm hiện nay.

Quỳnh Kool ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet
Quỳnh Kool ngày một thăng hạng nhan sắc. Ảnh: Internet

Bên cạnh MV rất thành công có sự xuất hiện của Quỳnh Kool, Phan Mạnh Quỳnh còn cho ra mắt 1 MV khác của ca khúc này với sự hiện diện của hot girl Quỳnh Vy.

Quỳnh Vy trong MV của Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: chụp màn hình
Quỳnh Vy trong MV của Phan Mạnh Quỳnh. Ảnh: chụp màn hình

Quỳnh Vy sinh năm 1991. Sau khi đóng MV vợ người ta, Quỳnh Vy không lựa chọn tiến thân trong showbiz mà cô sang Singapore du học ngành Du lịch Khách sạn. Về nước, cô còn tham gia trong MV Yêu từ phía xa của Chi Dân nhưng sự góp mặt lần này cũng không đủ động lực thôi thúc cô nàng xinh đẹp tiến thân showbiz.

Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Vy. Ảnh: FB
Nhan sắc xinh đẹp của Quỳnh Vy. Ảnh: FB

Hiện tại, Quỳnh Vy đã yên bề gia thất và có con đầu lòng. Cô thường xuyên đăng tải khoảnh khắc du lịch, nghỉ dưỡng vui vẻ của mình và gia đình lên trang cá nhân. Đặc biệt, diện mạo xinh đẹp ngày một thăng hạng của bà mẹ một con cũng khiến dân tình không khỏi trầmm trồ, xuýt xoa.

Hot girl Quỳnh Kool, Quỳnh Vy năm ấy đóng 'Vợ người ta' với Phan Mạnh Quỳnh giờ ra sao? - Ảnh 2
Dù là mẹ 1 con, Quỳnh Vy vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Ảnh: FBNV
Dù là mẹ 1 con, Quỳnh Vy vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news