Tin mới

Huy Cung bị chỉ trích cạn tình khi xóa hết ảnh con trai, vợ cũ lên tiếng bênh vực

Thứ hai, 19/04/2021, 11:03 (GMT+7)

Mỹ Linh lên tiếng bênh vực Huy Cung trước những lời chỉ trích cạn tình khiến nhiều người bất ngờ.

Tối ngày 8/4, Huy Cung khiến cung chúng bất ngờ khi xác nhận đã ly hôn Mỹ Linh sau gần 3 năm kết hôn. Dù đã có những tin đồn râm ran từ trước đó nhưng việc cặp đôi thường đường ai nấy đi vẫn khiến dân tình không khỏi tiếc nuối.

Huy Cung - Mỹ Linh xác nhận đã ly hôn. Ảnh Kenh14
Huy Cung - Mỹ Linh xác nhận đã ly hôn. Ảnh Kenh14

Trên fanpage 2,6 triệu lượt theo dõi chàng vlogger chia sẻ lý do chia tay là do vợ chồng không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống thì trên trang cá nhân Mỹ Linh cũng thông báo với lý do tương tự. Cô nàng cho biết thêm 2 vợ chồng vẫn cùng nhau chăm sóc con trai và mong mọi người sẽ vẫn ủng hộ chồng cũ trong sự nghiệp.

Cả 2 sẽ cùng chăm sóc con trai
Cả 2 sẽ cùng chăm sóc con trai

"Chào mọi người yêu thương. Trước tiên em xin cảm ơn các anh chị, bạn bè đã hỏi thăm và động viên em. Chuyện cũng đã trải qua một thời gian khá lâu nên tụi em cũng định im lặng nhưng nhiều anh chị em bạn bè và mọi người quan tâm, hỏi han nên hôm nay tụi em đã quyết định lên tiếng. 

Tụi em đã ly hôn được 1 thời gian, bây giờ cả Linh và Huy cũng đã ổn định tâm lý và cùng chăm sóc cho con. Chuyện ly hôn thực sự không ai mong muốn. Em cảm ơn những tình cảm quan tâm của mọi người và xin lỗi vì tất cả. Em mong mọi người tiếp tục ủng hộ Huy. Và mong một cuộc sống bình yên cho mẹ con em. Em xin cảm ơn các anh chị báo chí đã quan tâm, em xin phép từ chối trả lời các câu hỏi, em mong các anh chị thông cảm cho em ạ”, Mỹ Linh chia sẻ.

Mỹ Linh bênh vực Huy Cung. Ảnh màn hình
Mỹ Linh bênh vực Huy Cung. Ảnh màn hình

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè, người thân đã gửi lời động viên đến Mỹ Linh. Có người còn bày tỏ sự phẫn nộ với Huy Cung vì đã thẳng tay xóa hết ảnh vợ con trên trang cá nhân.

Trả lời bình luận này, Mỹ Linh giải thích rằng chồng vẫn yêu thương con nhưng đã phải xoá ảnh đi vì muốn bảo vệ con, không muốn những ảnh hưởng tiêu cực đến con trai.

Được biết, việc Huy Cung xoá ảnh vợ con từ tháng 9/2020. Đây cũng là 1 trong những nguyên nhân làm dấy lên tin đồn đường ai nấy đi. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Huy Cung và vợ cũ quyết định im lặng, đến bây giờ mới xác nhận đã ly hôn. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news