Tin mới

Tăng tương tác cho Hướng dương ngược nắng, Quỳnh Kool nhận rổ 'gạch đá' vì có lời nói gây hiểu lầm không hay về Hồng Diễm

Thứ năm, 11/03/2021, 12:56 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nữ diễn viên Quỳnh Kool gây tranh cãi bởi lời lẽ dùng từ không hay, dễ khiến khán giả hiểu lầm về 'đàn chị' Hồng Diễm.

Hướng dương ngược nắng hiện đang là bộ phim được khán giả ở nhiều độ tuổi quan tâm, theo dõi. Ở tập phim mới nhất, sau khi Châu (Hồng Diễm đóng) tự tử cảnh phim cuối của tập chính là hình ảnh Châu và Phúc (Doãn Quốc Đam đóng) đã được trục vớt lên bờ khiến nhiều khán giả đau lòng cho rằng hai nhân vật này đã chính thức qua đời. 

Phân cảnh trong tập mới nhất khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Ảnh: Internet
Phân cảnh trong tập mới nhất khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ. Ảnh: Internet

Để tăng tương tác cho Hướng dương ngược nắng và cố gắng nhấn mạnh về chi tiết cao trào trong phân cảnh cuối cùng của tập mới nhất, nữ diễn viên Quỳnh Kool đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân. Theo đó, cô viết: 'Tạm biệt chị Nguyễn Hồng Diễm'.

Chia sẻ gây tranh cãi của Quỳnh Kool. Ảnh: FBNV
Chia sẻ gây tranh cãi của Quỳnh Kool. Ảnh: FBNV

Chia sẻ này của Quỳnh Kool nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả với nhiều lời bình luận trái chiều. Theo đó, việc Quỳnh Kool tag thẳng tên Hồng Diễm chứ không phải tạm biệt nhân vật Châu trong phim dễ khiến người khác hiểu lầm không hay về tình trạng của Hồng Diễm. Nhiều người còn gay gắt cho rằng cô đang như 'trù ẻo' đàn chị của mình.

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng đây chỉ là do Quỳnh Kool dùng sai từ, mọi người không nên gay gắt như vậy. Trước những lời bình luận không hay và các ý kiến trái chiều bủa vây, Quỳnh Kool hiện đã xóa đi bài chia sẻ này.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hướng dương ngược nắng hiện là bộ phim nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với nhiều cao trào, mâu thuẫn đang được đẩy lên cao, thu hút người xem ở từng tập phim. Đây cũng là bộ phim hiếm hoi có kịch bản khó đoán, nhiều tình huống kịch tính dồn dập trong từng tập liên quan đến hầu hết các nhân vật. Hướng dương ngược nắng dự kiến sẽ kéo dài 60 tập và còn nhiều tình huống hứa hẹn 'gây hoang mang' lẫn gây tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news