Tin mới

Hot girl Sài Gòn tung chiêu chiếm trọn trái tim ông chú hơn 16 tuổi chỉ trong 1 nốt nhạc

Thứ tư, 16/09/2020, 11:31 (GMT+7)

Mối tình giữa cô nàng hot girl và bạn trai hơn 16 tuổi đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cũng có không ít những lời chê bai, chỉ trích, tố cặp đôi "làm màu".

Những mối tình lệch tuổi thời nay không thiếu nhưng mỗi khi được chia sẻ trên mạng xã hội đều khiến Cộng đồng mạng xôn xao. Từ cặp đôi cô dâu Thu Sao - chú rể Hoa Cương, cặp đôi cô dâu Nguyễn Hoa - chú rể ngoại quốc và mới đây thêm một cặp đôi lệch tuổi khiến dân mạng phải bận tâm.

Cặp đôi đũa lệch Thùy Trang (20 tuổi) và Jin (36 tuổi) (ảnh internet)

Đó là cặp đôi cô nàng Phan Thị Thùy Trang (sinh năm 2000) và bạn trai ngoại quốc hơn 16 tuổi đến từ Nhật Bản tên Jin (36 tuổi). Hiện tại mối tình của cả hai đang nhận được sự quan tâm rất lớn không phải vì mối tình đẹp mà còn là khoảng cách về tuổi tác, ngoại hình.

>> Xem thêm: Mới hỏi chưa cưới, vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ nhận là 'single mom'

Trên trang cá nhân, Thùy Trang thường xuyên chia sẻ những clip mật ngọt giữa mình và "chú" bạn trai. Cũng từ đây mối tình của cả hai được gợi mở khiến nhiều người không khỏi thắc mắc cả hai đã quen biết nhau ra sao, trong hoàn cảnh nào.

Được biết bạn trai của Trang tên Jin, hiện đang sống và làm việc tại Singapore. Có lẽ với những thông tin này nhiều người sẽ cho rằng ông chú thành đạt đã phải lòng cô nàng ngây thơ, hồn nhiên nhưng thực tế, người chủ động trong mối quan hệ này lại chính là Thùy Trang. Cô nàng đã "đặt bẫy" khiến ông chú ngoại quốc phải rơi vào lưới tình của mình bày ra.

>> Xem thêm: Huỳnh Anh 'trở mặt' sau liên hoàn post bị dân mạng 'vạch lá tìm sâu'

Theo đó cả hai gặp nhau lần đầu tiên ở quán cà phê, khi đó anh Jin đang có chuyến công tác tại Sài Gòn. Nhìn thấy ông chú chững chạc, thành đạt lại lớn tuổi, Trang thấy đúng gu của mình rồi nên quyết định lên kế hoạch làm quen để "cưa đổ".

Chia sẻ về quyết định của mình với báo chí, Trang thẳng thắn: "Muốn thì phải cố gắng đạt được bởi không ai dâng tới trước mặt mình thứ mà mình muốn cả". Chính vì vậy Trang đã dùng "chiêu" học lỏm từ phim Hàn là giả vờ làm rơi đồ rồi nhờ đối phương nhặt để lấy cớ nói chuyện. Nhờ đó, cô nàng đã có một cuộc hẹn với người mình đang nhắm tới.

Với sự cuốn hút của mình, chỉ sau 2 ngày Trang đã tán đổ được ông chú điển trai. Buổi đầu tiên cặp đôi dành một buổi nói chuyện, đến buổi hẹn thứ 2, ông chú đã lên tiếng tỏ tình với cô nàng.

Thùy Trang thẳng thắn: "Muốn thì phải cố gắng đạt được bởi không ai dâng tới trước mặt mình thứ mà mình muốn cả" (ảnh internet)

Đúng như kế hoạch, cô gái sinh năm 2000 đã nhanh chóng đồng ý dù chẳng có nến hay hoa. Chỉ sau 2 lần gặp gỡ cả hai đã chính thức trở thành người yêu của nhau khiến chính bạn bè phải ngỡ ngàng. Mặc dù khoảng cách tuổi tác là khá lớn nhưng họ vẫn nhận được sự ủng hộ từ bạn bè.

>> Xem thêm: Bố chiến sĩ CSCĐ hy sinh ở Bắc Giang tiết lộ bất ngờ về clip con trai bị xe 16 chỗ hất văng

Tuy nhiên, dân mạng khi biết đến mối tình của cả hai lại tỏ ra ngờ vực, cho rằng cô gái quá bạo khi yêu một người lớn tuổi từng trải, lại cách xa hàng nghìn km. Thêm nữa, việc cô gái lên kế hoạch tán đổ rất có thể đó chỉ là cảm xúc nhất thời, "cả thèm chóng chán".

Tuy nhiên sau thời gian gắn bó, bản thân Trang cũng nhận thấy rằng thực sự muốn gắn bó và kiềm chế bản thân, suy nghĩ thoáng hơn để nuôi dưỡng mối quan hệ này. Nhờ vậy mà chuyện tình của cặp đôi "dễ thở" hơn, đồng thời việc Jin luôn gọi điện hỏi thăm bạn gái khiến Trang vơi đi nỗi nhớ yêu xa.

>> Xem thêm: Hàng xóm phố Lý Nam Đế tung clip góc quay khác vụ bắt gian 'tuesday' từ xe Lexus

Trong mắt Thùy Trang, ông chú người yêu là một người lý tưởng, tinh tế và chu đáo, luôn biết quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất của bạn gái. Hiện tại để tiện cho việc hẹn hò, ông chú Nhật Bản đã mua hẳn mua hẳn một căn hộ ở TP.HCM để mở văn phòng, có điều kiện gần gũi bạn gái hơn.

Hiện mối tình lệch tuổi của cặp đôi nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía cộng đồng mạng. Từ việc dám chinh phục điều mình yêu thích Thùy Trang đã nhận được kết quả xứng đáng là mối tình đẹp với ông chú hơn 16 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news