Tin mới

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu'

Thứ năm, 15/07/2021, 19:46 (GMT+7)

Sau khi loạt ảnh các "hot girl tài chính" thi nhau sống ảo trên xe sang bị bóc mẽ, một nhân vật thậm chí còn chia sẻ một vài triết lý trên trang cá nhân và còn vui mừng vì mình có được lượng follow tăng bất ngờ.

Vài ngày gần đây, netizen đang xôn xao về hình ảnh những "Hot girl tài chính" xuống phố chụp ảnh bên xế hộp hạng sang để khoe thành quả kinh doanh. Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu như những bức ảnh này không làm màu, tự bóc mẽ màn sống ảo của chính chủ nhân của chúng.

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 1

Ngay lập tức danh tính của loạt "nữ hoàng chốt lệnh" này được dân tình tìm ra. Và quả thực những hình ảnh bên lề của các cô gái này mới khiến dân mạng giật mình.

Trên mạng xã hội, các hot girl tài chính đều cho thấy sắc vóc hơn người. Cô nào cô nấy đều có dáng nuột nà, đôi chân thon thả dài miên man. Các cô đúng là đại diện của phụ nữ thế hệ hiện đại, vừa kinh doanh giỏi lại vừa có sức hút. Các cô toàn sở hữu xế hộp đắt tiền, đồ hiệu toát lên vẻ sang - xịn - mịn, nói chung là uy tín!

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 2

Thế nhưng chẳng cần phải dân chuyên cũng biết hình ảnh các cô đăng tải lên MXH cũng đã qua "7749" lần chỉnh sửa bằng các ứng dụng. Thời đại 4.0 rồi mà! Chỉ cần vài cái filter, vài cái ứng dụng trên iOS là ai cũng từ "quạ" thành "công" hết.

Còn nhan sắc thật của các "nữ hoàng chốt đơn" này thì sao? Hãy cùng theo dõi qua loạt ảnh được chụp bởi camera thường của người qua đường.

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 3
'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 4
'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 5
'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 6
'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 7

Mấy ngày nay, các cô nổi như cồn trên MXH. Nổi ở đây không phải là nổi tiếng mà là tai tiếng cơ! Ai nhìn các cô cũng lắc đầu ngán ngẩm, thậm chí có người còn vạch trần có cô sinh năm 2004, định đi vay tiền để phục vụ cho mục đích và nhu cầu của mình. Ô hay! Các cô toàn chụp ảnh sang chảnh với đồ hiệu, với xe sang. Đến lúc cần tiền sao không bán bớt đi mà lấy tiền tiêu nhỉ?

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 8

Cá biệt, có cô còn tự hào vì mình được MXH nhắc đến liên tục, Facebook có thêm nhiều follow. Một cô đăng ảnh check in tại khu đô thị cao cấp cùng hai người bạn, thả dòng caption đúng mùi "đạo lý": “Đừng cãi lý với kẻ say - Đừng bắt tay với kẻ xấu - Đừng chiến đấu với kẻ liều - Đừng nói nhiều với kẻ ngu.”

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 9

Cô khác thấy bạn mình cá tính quá, cũng phải đăng status thông báo tự dưng Facebook mình có nhiều người follow hơn, càng có nhiều "khách hàng" tiềm năng hơn. Chưa dừng lại, đã đăng ảnh là phải có caption và cô nàng chọn luôn dòng caption quá chất: “Bạn càng tỏ ra khinh bỉ thứ gì thì sự thật là bạn càng đang thèm khát và thiếu thốn thứ đó”.

'Hot girl tài chính' bị bóc mẽ nhan sắc thật, tuyên bố cứng trên MXH: 'Đừng nói nhiều với kẻ ngu' - Ảnh 10

Bằng "tài năng" của mình, các cô đứng dậy chói lòa, xứng đáng trở thành hình mẫu cho người phụ nữ thời đại 4.0. Nhìn các cô, dân tình thốt lên "chỉ biết ước". Đúng thật! Nhìn vẻ hào nhoáng xa hoa, tiền tiêu không cần phải nghĩ thế kia thì ai chả muốn ước!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news