Tin mới

Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit

Thứ tư, 21/09/2022, 12:22 (GMT+7)

Miu Lê thẳng thắn rằng bản thân hát được, diễn cũng được nhưng so với các bạn trẻ bây giờ thì không là gì hết. Cô cảm thấy may mắn vì vào thời của mình, có ít người làm ca sĩ.

Trong showbiz Việt, Miu Lê không phải cái tên xa lạ khi là một nghệ sĩ đa tài, cô vừa hát, nhảy lại diễn xuất được. Mới đây, trong một chương trình podcast, Miu Lê đã bất ngờ có nhiều chia sẻ về sự nghiệp nhiều người mơ ước của mình.  

Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit (Ảnh FBNV)
Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit (Ảnh FBNV)

Theo đó, khi được hỏi về giai đoạn nặng nề nhất trong sự nghiệp, Miu Lê thừa nhận sự nghiệp trôi qua một cách nhẹ nhàng, không có gì quá nặng nề. Ngay cả thời điểm đầu khi bị chê bai giọng hát, cô vẫn đều tiếp nhận phản hồi bằng cái nhìn tích cực, cố gắng trau dồi và cải thiện bản thân.

Đặc biệt, Miu Lê từ chối danh xưng ca sĩ khi được gọi như vậy. Cô lý giải rằng: "Ngày xưa tôi từng được nhận xét giọng hát chưa được hay. Tôi luôn chia sẻ với mọi người rằng không muốn được gọi là ca sĩ hay diễn viên gì hết, tôi chỉ muốn mọi người gọi tôi là Miu Lê thôi, như thế là hạnh phúc lắm rồi.

Tôi vào nghề không có sự chuẩn bị, không được học một ngày nào về diễn xuất, một nốt nhạc cũng không biết. Tôi làm nghề khác với mọi người một chút, bài học của tôi từ thực tiễn nhiều hơn chứ không được đào tạo qua trường lớp.

Đối với những người có giọng hát live khủng hay trình diễn tốt thì mới xứng đáng được gọi là ca sĩ, còn tôi gọi là Miu Lê là được rồi".

Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit - Ảnh 1

Biết mình là ai và đang ở đâu nên Miu Lê cũng nhận định được thế mạnh và hạn chế của bản thân. Nữ ca sĩ dí dỏm cho rằng nếu như bắt đầu bước chân vào nghề từ thời điểm này có lẽ cô sẽ không thể nổi tiếng được như bây giờ vì không có đủ các tố chất.

"Thời điểm tôi mới vào nghề, tôi nghĩ mình hát được, diễn được nhưng so với các bạn trẻ bây giờ, tôi không là cái đinh gì hết. Tôi thấy may mắn vì thời mình vào nghề có ít ca sĩ", Miu Lê quan điểm.

Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit - Ảnh 2

Còn như trong một chương trình truyền hình, Miu Lê thể hiện ca khúc Yêu Là Tha Thứ do chính Only C sáng tác và đã nhận lời nhận xét không tốt từ ban giám khảo. Nhạc sĩ Dương Cầm cho rằng giọng hát tầm thường và không đạt được độ cơ bản, với cô Miu Lê không đủ trình độ để làm ca sĩ. Bản thân nhạc sĩ chỉ xem Miu Lê là diễn viên chứ không xem là ca sĩ.

Hóa ra đây là lý do Miu Lê chưa bao giờ dám nhận mình là ca sĩ dù vô vàn bản hit - Ảnh 3

Sau đó, Miu Lê đã thẳng thắn đáp trả đàn anh bằng phát ngôn không biết nhạc sĩ là ai, không tin anh có đủ chuyên môn để nhận xét cô. Cũng từ đây khán giả hai bên đã nổ ra tranh cãi. Trong một phần thi khác, nhạc sĩ Nguyễn Dân cho rằng bản phối của Only C bị chất giọng của Miu Lê kéo xuống. Đáp lại nhận xét này, cô cho rằng mỗi ca sĩ có một ưu thế riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Miu Lê