Tin mới

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay

Thứ hai, 05/09/2022, 16:17 (GMT+7)

Quyết định phẫu thuật thẩm mỹ của Vũ Thanh Quỳnh có lẽ đến chính cô cũng không nghĩ giúp thay đổi cuộc đời đến đáng kinh ngạc như vậy.

Vũ Thanh Quỳnh sinh năm 1992, là hiện tượng mạng được nhiều người biết đến khi quyết định can thiệp thẩm mỹ để thay đổi số phận. Từ một cô gái bị nhà tuyển dụng từ chối vì ngoại hình kém xinh, Thanh Quỳnh giờ đây đẹp tựa Hot girl, cuộc sống thành công ngoài mong đợi.

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay
Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm "đập mặt xây lại", 30 tuổi có mọi thứ trong tay
Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 1

Để có được nhan sắc như hiện tại, Vũ Thanh Quỳnh đã được tài trợ 50 nghìn USD (khoảng 1 tỷ đồng) để Phẫu thuật thẩm mỹ sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Change Life. 

Thanh Quỳnh cho biết khi tham gia chương trình cô đã giấu gia đình, người thân vì sợ mọi người ngăn cản. Người cô tâm sự duy nhất là chị gái, chính chị đã giúp đỡ cô rất nhiều cho tới khi tấm vé tài trợ trị giá 50 nghìn USD về tay, Quỳnh mới dám kể cho bố mẹ. 

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 2

Suốt khoảng thời gian ở Hàn Quốc, Quỳnh không liên lạc với gia đình để đảm bảo bí mật theo yêu cầu của show. Cho tới khi về nhà, không ai nhận ra cô, bố còn nói đây là bạn Quỳnh khi nhận được sự thắc mắc của người thân.

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 3

Hậu phẫu thuật, Vũ Thanh Quỳnh nhận được rất nhiều lời mời làm MC, người mẫu chụp ảnh quảng cáo. Đặc biệt Quỳnh còn tham gia khóa học về thiết kế thời trang để hoàn thành ước mơ cô ấp ủ bấy lâu nay.

"Với những người có khuyết điểm, mong muốn sở hữu gương mặt xinh đẹp để tự tin hơn trong cuộc sống thì thẩm mỹ không có gì là xấu. Mình đã hài lòng với nhan sắc hiện tại và không muốn can thiệp thêm dao kéo. Giờ chỉ cần dưỡng và làm đẹp da nữa thôi", Thanh Quỳnh chia sẻ.

Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 4
Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 5
Vũ Thanh Quỳnh đổi đời sau 8 năm 'đập mặt xây lại', 30 tuổi có mọi thứ trong tay - Ảnh 6

Trên trang cá nhân hiện tại cô nàng thường xuyên cập nhật hình ảnh xinh đẹp của bản thân, đi du lịch nhiều nơi. Quỳnh thừa nhận bây giờ khi ra đường cô luôn nhận được ánh mắt ngắm nghía của mọi người, đây là điều chắc chắn cô không thể nhận được nếu không thẩm mỹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

'Hot girl thẩm mỹ' Vũ Thanh Quỳnh bị đào lại ảnh 'nguyên thủy' 8 năm trước

Bị cộng đồng mạng đào bới lại ảnh quá khứ, Vũ Thanh Quỳnh đã có phát ngôn đáp trả khiến antifan cũng phải muối mặt.