Tin mới

Hotgirl Trâm Anh có động thái sắp lên xe hoa, sau đó vội ẩn đi nhưng vẫn đăng ảnh 'thả thính'

Thứ tư, 18/11/2020, 14:46 (GMT+7)

Việc thay đổi trạng thái sang hẹn hò của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người xôn xao, không rõ người yêu của cô nàng là ai.

Trâm Anh là cái tên hot luôn được săn đón trong giới trẻ. Sau những lùm xùm vừa qua, Trâm Anh dường như chọn cuộc sống “bình lặng” hơn trên mạng xã hội. Tuy nhiên mọi động thái của cô nàng đều được cư dân mạng quan tâm.

Mới đây, Hot girl gây bất ngờ lớn khi bỗng đổi trạng thái từ độc thân sang đang hẹn hò. Động thái này nhanh chóng được nhiều người nhận ra trên Facebook. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, Trâm Anh vội ẩn đi thông báo này khiến nhiều người không biết người yêu của cô nàng là ai.

Trâm Anh thay đổi trạng thái thành Đang hẹn hò. Ảnh: internet

Tuy nhiên, việc ẩn đi dòng thông báo đang hẹn hò được Cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra không phải vì cô nàng muốn giấu người yêu, bởi Hot girl Trâm Anh vẫn giữ nguyên hình ảnh đi mua sắm mới nhất của mình kèm dòng trạng thái: "Anh người yêu bảo 'hôm nay em mệt rồi, em đi shopping cho thoải mái, mọi việc cứ để anh ting ting". Dưới phần bình luận, khi bạn bè chúc mừng cô đã tìm được “bến đỗ” chiều chuồng, Trâm Anh có sự phản hồi như “ngầm” thừa nhận.

Trước đó, Trâm Anh cũng từng "ngầm" thừa nhận có bạn trai. Ảnh: internet

Cách đây 6 tháng, Trâm Anh bỗng khiến nhiều người nghi ngờ chuẩn bị lên xe hoa khi khoe ảnh mặc váy cưới và có dòng trạng thái “thả thính”. Trong một lần phỏng vấn, cô nàng cũng không ngại cho biết: “Chưa gặp được người khiến cho mình cảm thấy "À. Đây là bến đỗ của mình rồi" chứ gặp rồi thì cũng lấy thôi".

Sau khi thông báo hẹn hò rồi vội ẩn đi, cộng đồng mạng càng có thêm niềm tin Trâm Anh sắp lên xe hoa, tuy nhiên danh tính người yêu của cô vẫn là một bí mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news