Tin mới

'Hot girl trăm ký' Về nhà đi con giảm sốc nửa tạ, diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng

Thứ ba, 15/03/2022, 17:05 (GMT+7)

So sánh hình ảnh "hot girl trăm ký" Thủy Tiên trong "Về nhà đi con" trước và sau khi giảm cân, nhiều người không dám tin đó là một người.

Thủy Tiên là gương mặt không còn xa lạ với khán giả, nữ diễn viên được mệnh danh là "Hot girl trăm ký", từng đoạt giải Á quân Bước Nhảy Ngàn Cân năm 2017 và tham gia đóng phim, trong đó có vai em chồng của diễn viên Thu Quỳnh trong Về nhà đi con.

'Hot girl trăm ký' Về nhà đi con giảm sốc nửa tạ, diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng (Ảnh internet)
"Hot girl trăm ký" Về nhà đi con giảm sốc nửa tạ, diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng (Ảnh internet)

Cô nàng Thủy Tiên vừa qua đã có chia sẻ bất ngờ về hành trình Giảm cân từ 127kg về còn 79kg ngoạn mục của mình. Trút bỏ gần nửa tạ mỡ thừa, giờ đây "hot girl trăm ký" đã thực hiện được ước mơ sở hữu thân hình thon gọn, diện những trang phục chưa bao giờ dám nghĩ đến.

Hình ảnh hậu hút mỡ bụng của Thủy Tiên
Hình ảnh hậu hút mỡ bụng của Thủy Tiên

Theo đó, để có thể hạ bớt cân nặng, Thủy Tiên đã tiến hành cuộc đại phẫu cắt bỏ mỡ thừa vùng bụng. Nữ diễn viên can thiệp dao kéo để hút 8kg mỡ bụng, bóc mỡ má. Chia sẻ về lý do vì sao phải phẫu thuật mà không tập luyện, "hot girl" Về nhà đi con cho hay cô đã thử rất nhiều cách nhưng đều thất bại.

Từ việc nhịn ăn dẫn đến hạ đường huyết, tập luyện ngày đêm, uống thuốc giảm cân nhưng chỉ giảm nước, cuối cùng Thủy Tiên quyết định phải can thiệp phẫu thuật để hút đi lớp mỡ thừa dưới da. Nữ diễn viên có niềm tin rằng phẫu thuật chắc chắn sẽ giúp cuộc đời của cô thay đổi.

Thời điểm đóng phim cô bị chê mập (Ảnh chụp màn hình)
Thời điểm đóng phim cô bị chê mập (Ảnh chụp màn hình)

Thủy Tiên nhớ về kỷ niệm hồi tháng 5/2019, đó là giai đoạn Thủy Tiên đóng vai Liễu trong Về nhà đi con, cô bị khán giả chê thân hình quá khổ. Khi ấy vì ám ảnh cân nặng Tiên đã cấp tốc giảm cân đến tụt huyết áp. Ngay sau khi kết thúc phim, Tiên lập tức lên đường sang Trung Quốc để học tập và tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng
Diện mạo hiện tại gây ngỡ ngàng

Ở nơi đất khách, ngoài công việc và bán hàng nữ diễn viên còn tích cực tập thể dục, chạy bộ để cơ thể khỏe khoắn và săn chắc hơn. Đến cuối năm 2020, Tiên về nước và quyết định giảm cân một cách bài bản hơn nữa. Cuối cùng sau 6 tháng kiên trì, nữ diễn viên đã về được số cân 79kg.

Khó có thể nhận ra đây chính là Thủy Tiên (Ảnh FBNV)
Khó có thể nhận ra đây chính là Thủy Tiên (Ảnh FBNV)

Những hình ảnh được Thủy Tiên đăng tải mới đây cho thấy ngoại hình xinh xắn và hoàn toàn khác lạ so với quá khứ. Thủy Tiên cho biết cân nặng thời gian gần đây của cô đang quay về đầu 8 do bị ốm, phải ăn tẩm bổ. Thời gian tới, nữ diễn viên quyết tâm sẽ tập luyện trở lại để đạt được mục tiêu đề ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news