Tin mới

Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng

Thứ ba, 15/03/2022, 16:08 (GMT+7)

Đoạn clip quay lén bóc trần ngoại hình thật của Mỹ Tâm đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Mỹ Tâm nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của showbiz Việt. Mỗi hình ảnh cô đăng tải đều thu hút cả ngàn người xem, tuy nhiên liệu "họa mi tóc nâu" có thắng được camera thường, vốn là "kẻ thù" không đội trời chung của các nghệ sĩ khi bị quay lén.

Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng
Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật "nấm lùn, đùi ếch" khác xa ảnh tự đăng
Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 1

Mới đây, sau thời gian nghỉ ngơi dài hơi vì dịch bệnh, Mỹ Tâm đã chính thức quay trở lại và đi diễn. Những clip ghi lại buổi biểu diễn của giọng ca Đà thành được chia sẻ rầm rộ, đáng chú ý trong đó là clip hậu trường được quay trong cánh gà.

Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 2
Ngoại hình Mỹ Tâm có phần kém thon gọn hơn trên ảnh (Ảnh chụp màn hình)
Ngoại hình Mỹ Tâm có phần kém thon gọn hơn trên ảnh (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, trong clip Mỹ Tâm đang say sưa nhún nhảy theo điệu nhạc. Tuy nhiên, khác với những hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, ngoài đời Mỹ Tâm có phần "nấm lùn" và "đùi ếch" hơn. Dẫu vậy vẫn không thể phủ nhận được độ chịu chơi, cá tính của giọng ca 41 tuổi. Dưới phần bình luận, fan đồng loạt gửi lời khen ngợi sự dễ thương của nữ ca sĩ.

Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 3
Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 4

Trong showbiz, Mỹ Tâm không phải là người có ngoại hình xuất sắc, cô từng được xếp vào danh sách những ca sĩ sở hữu cặp "đùi ếch" với bắp chân và đùi to. Tuy nhiên, nhờ việc chăm chỉ tập nhảy, vũ đạo đã giúp ngoại hình của Mỹ Tâm cải thiện đáng kể. Ở độ tuổi tứ tuần, nữ ca sĩ vẫn giữ được ngoại hình như vậy là vô cùng ấn tượng. 

Mỹ Tâm bị quay lén lộ sắc vóc thật 'nấm lùn, đùi ếch' khác xa ảnh tự đăng - Ảnh 5

Mỹ Tâm đã có hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, ca hát, tên tuổi của cô không chỉ gắn với hàng loạt danh hiệu, tài năng mà còn cả một sự nghiệp trong sáng, hết mình vì nghệ thuật. Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn âm thầm làm Từ thiện đều đặn mỗi năm bằng chính số tiền nữ ca sĩ làm ra. 

Chính vì vậy người hâm mộ Mỹ Tâm không chỉ yêu mến nữ ca sĩ bởi giọng hát, nhan sắc mà cả tính cách, con người thẳng thắn, vui vẻ và một tấm lòng đẹp như chính tên của cô vậy: Phan Thị Mỹ Tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news