Tin mới

Thuỳ Tiên để lộ vòng eo ‘mỡ cá hú’: Tại chiếc váy nhăn nhúm hay bận rộn chạy show quên tập luyện?

Thứ tư, 09/03/2022, 11:42 (GMT+7)

Diện chiếc váy nhăn nhúm, để lộ vòng 2 đầy mỡ khiến Thuỳ Tiên bị chê thậm tệ.

Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sau đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, “nhất cử nhất động” của cô đều được quan tâm đặc biệt. Người đẹp luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu cùng trang phục ấn tượng và đa dạng màu sắc mỗi khi xuất hiện trước công chúng. 

Sở hữu body nóng bỏng, Thuỳ Tiên không ngại diện những bộ đồ khoe da thịt.
Sở hữu body nóng bỏng, Thuỳ Tiên không ngại diện những bộ đồ khoe da thịt.

Thế nhưng, thời gian gần đây, có vẻ như nàng hậu do bận rộn làm việc, không có nhiều thời gian tập luyện thế nên bị chê hơi mỡ. Và gần đây nhất, trên trang cá nhân, nàng hậu sinh năm 1998 vừa đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc rạng rỡ cùng thần thái tươi tắn nhưng vòng eo bất thường. 

Trong ảnh, cô diện chiếc váy lụa màu xanh yêu thích có thiết kế cổ yếm khoe ngực căng trong. Tuy nhiên, cũng chính chiếc đầm này lại “phản chủ” khi "tố cáo" vòng 2 của Thuỳ Tiên có phần hơi “mỡ cá hú”. Theo đó, dù là góc máy chính diện hay góc nghiêng thì chiếc đầm đều lộ rõ sự thiếu chỉn chu. Những đường may nếp có phần khá nhàu. Điều này khiến cô không đẹp mấy trong mắt công chúng. 

Vòng 2 kém thon thả của Thuỳ Tiên khiến dân mạng bàn tán sôi nổi (Ảnh: FBNV)
Vòng 2 kém thon thả của Thuỳ Tiên khiến dân mạng bàn tán sôi nổi (Ảnh: FBNV)

Phía dưới phần bình luận, bên cạnh những lời khen ngợi cho nhan sắc của nàng hậu. Một số khác cho rằng, Thuỳ Tiên lần sau nên “loại bỏ” những item kiểu lụa như vậy để không bị để lộ những khuyết điểm trên cơ thể của mình. Hoặc nếu quá nghiện set đồ này thì cũng cần là cẩn thận hơn để không bị nhăn. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

- Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ, nhưng chiếc váy này có vẻ hơi “phản chủ” Thuỳ Tiên ơi!”

- Váy nhăn quá

- Dạo này Tiên bận chạy show quá hay sao mà quên mất việc tập luyện để body "cá hú" thế kia. 

Thời gian gần đây, Thuỳ Tiên liên tục để lộ vòng eo kém thon thả khi diện những bộ cánh bó sát. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng, chiếc bụng mỡ của nàng hậu trông như bà đẻ. Có vẻ như nhận thấy được khuyết điểm nên cô đã lấy đồ vật che chắn, tuy nhiên không thể giấu được vòng eo hơi “quá cỡ”. 

Trở về Việt Nam sau đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên rất bận rộn chạy show, đi từ thiện. Có lẽ vì vậy, nàng hậu không có thời gian để tập luyện, trùng tu nhan sắc? (Ảnh: FBNV)
Trở về Việt Nam sau đăng quang Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên rất bận rộn chạy show, đi Từ thiện. Có lẽ vì vậy, nàng hậu không có thời gian để tập luyện, trùng tu nhan sắc? (Ảnh: FBNV)

Được biết, hiện tại Thuỳ Tiên đang có mặt tại Thái Lan sau chuyến trở về Việt Nam. Vừa quay lại “xứ sở chùa vàng” nàng hậu đã dương tính với Covid-19, vì vậy cô phải nhập viện để điều trị và tạm hoãn kế hoạch Latin Tour của mình trong tháng 3 này. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news