Tin mới

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính

Thứ ba, 22/06/2021, 17:09 (GMT+7)

Bên cạnh váy áo, phụ kiện cũng là items không thể thiếu để giúp diện mạo của nàng thêm lung linh

Nếu muốn chứng tỏ bản thân là người sành mặc, nàng tuyệt đối không nên bỏ qua bài viết này. Mình sẽ bật mỹ cho nàng "ti tỉ" phụ kiện giúp visual của chị em lên hương, nhưng hơn hết giá lại rẻ bèo và dễ mua dễ kiếm:

Kẹp càng cua

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 1

Với tiết trời nóng nực như mùa hè, việc buông sõa mái tóc quả thực là cực hình đúng không nào. Cái gì khó cứ để hội gái xinh Trung Quốc lo. Các chị em giờ đây thường xuyên biến tấu mái tóc của mình với kẹp càng cua theo đủ kiểu dáng, chất liệu. Từ ngọc trai, kim loại, nhựa đặc cho đến dáng mảnh, kẹp họa tiết... thỏa sức cho nàng lựa chọn đấy nhé

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 2

Sandal mũi vuông

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 3

Bên cạnh váy vóc lụa là, giày dép chiếm 30% trong việc quyết định một diện mạo hoàn hảo đấy. Nếu đã chán với những đôi sneaker nóng nực, tại sao lại không thử "nghía" qua sandal mũi vuông nhỉ? Thiết kế đan dây sẽ tôn lên nước da trắng ngần của đôi bản chân, đồng thời kiểu dép này còn hack dáng siêu đỉnh cao. Dù mặc với quần jeans, quần vải ống rộng,hay chân váy… chỉ cần “kết bài” với em nó là auto đẹp. 

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 4

Phụ kiện ngọc trai

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 5

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, phụ kiện ngọc trai bỗng được con gái châu Á lăng xê hết sức. Bởi nó không chỉ tăng vẻ nữ tính cho họ mà còn giúp các chị em trông sang, xịn, mịn hơn hẳn, dù không phải ai cũng đủ tiền để đeo ngọc trai "auth". List phụ kiện ngọc trai giờ đã kết nạp thêm rất nhiều item, từ khuyên tai, nhẫn, vòng cổ đến kẹp tóc, túi xách... Nàng có thể sắm ngay và luôn tại kinh đô "sộp pi" hoặc "là zá đà" mà dã siêu hời.

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 6

Khăn turban

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 7

Từng làm mưa làm gió làng thời trang trong năm ngoái, năm nay khăn turban được sao Trung tích cực lăng xê. Hình ảnh những chiếc khăn lấp lố trên đôi gò bồng đảo hay quấn trên đỉnh đầu, buộc lên suối tóc … phủ sóng khắp mạng xã hội. 

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 8

Mũ lưỡi trai

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 9

Mũ lưỡi trai không chỉ giúp nàng bảo vệ làn da trước sự phá hủy của ánh sáng mặt trời mà còn là món phụ kiện ngầu lòi. Hội gái đẹp xứ Trung kết hợp món đồ này với đa số outfit từ váy vóc đến quần áo bình thường. Bên cạnh sắc đen cổ điển, mùa hè năm nay chứng kiến sự lên ngôi của nhiều màu sắc nổi bật như xanh bơ, pastel... đừng ngần ngại, mà thử ngay chị em nhé!

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 10
Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 11

Túi xách thiết kế tối giản

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 12

Giữa những kiểu túi có chi tiết cầu kỳ hoặc hình dạng độc đáo, thiết kế tối giản đang lên ngôi gần đây chắc chắn sẽ trở thành một luồng gió mới. Không chỉ đơn giản hết mức về kiểu dáng, thiết kế này còn hạn chế các chi tiết trang trí và ưu tiên sử dụng những màu sắc trung tính. Dù vậy nó cũng không hề đơn điệu mà còn mang cảm giác thời thượng, trendy và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.

Hot girl xứ Trung say đắm những phụ kiện này, chị em tậu ngay sẽ 'auto' nữ tính - Ảnh 13

Ảnh: Tổng hợp Instagram

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news