Tin mới

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện?

Thứ ba, 22/06/2021, 15:26 (GMT+7)

Những ồn ào về tình ái khiến hình tượng "trai ngoan" của Ngô Diệc Phàm tan tành sau một đêm? Nam ca sĩ cảm thấy chán nản, thậm chí muốn giải nghệ.

Sở hữu gương mặt lãng tử, cùng phong thái lạnh lùng, Ngô Diệc Phàm hiện đang là sao nam "nổi đình nổi đám" của Cbiz. Cũng chính vì vậy, cựu thành viên Nhóm EXO thường xuyên phải đối mặt những ồn ào về đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm. Mới đây, vụ việc loạt Hot girl mạng cùng nhau tố nam thần họ Ngô "trăng hoa, bắt cá 'N' tay" đã khiến cư dân mạng dậy sóng. Ồn ào này khiến thiện cảm của công chúng bay sạch.

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 1

Mới đây, một blogger đã có bài viết cho biết: "Ngô Diệc Phàm muốn rút khỏi giới giải trí, thông tin này do một fan lớn có sức ảnh hưởng hé lộ để những người hâm mộ khác chuẩn bị tinh thần. Các cuộc phỏng vấn trước đây, nam minh tinh cũng đã từng ám chỉ rằng anh không muốn làm những việc trước hậu trường (lộ diện trước công chúng). Fan có sức ảnh hưởng cũng đoán rằng thần tượng của mình thật sự có ý định giải nghệ: 'Tiểu Phàm là người có thể bỏ đi bất cứ lúc nào... Cơ bản anh ấy không quan tâm'...

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 2

Vì thế, fan hâm mộ hãy trân quý khoảnh khắc hiện tại như thế này đi." Ngay sau khi chia sẻ, thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Một số tài khoản mạng xã hội cho rằng, đây là điều không thể xảy ra, bởi lẽ Ngô Diệc Phàm là ngôi sao hạng A của Trung Quốc. Nam ca sĩ đã mất rất nhiều thời gian để gây dựng sự nghiệp, không thể vì những ồn ào bên lề mà dễ dàng từ bỏ tất cả. Đó còn chưa kể, sự việc đã hoàn toàn bị tẩy trắng."

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến cho rằng, Lưu Diệc Phàm nên rút lui khỏi làng giải trí Hoa ngữ. Với những scandal vừa qua, nam ca sĩ sinh năm 1990 không còn tư cách quay trở lại. Một số bình luận của dân tình:

Giờ bị xem là nghệ sĩ bẩn rồi, nên rút lui để giữ thể diện

Fan thì tiếc tôi, chứ công chúng thì chẳng cảm xúc gì. Bao năm ra mắt có để lại ấn tượng gì ngoài cái mác "bình hoa di động đâu'

Giọng hát cũng bình thường, mỗi tội lấy ngoại hình để hút fan

Với những kẻ tra nam như thế này thì không nên tồn tại trong Cbiz

Tốt hơn là nên giải nghệ, trả lại môi trường trong sạch cho Cbiz

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 4

Trước đó, đứng trước những chỉ trích của cư dân mạng, Ngô Diệc Phàm đã thể hiện mình là một ngôi sao bản lĩnh, dứt khoát khi đệ đơn kiện những tài khoản MXH tung tin đồn thất thiêt. Theo đó, đại diện của Ngô Diệc Phàm đã quyết định ủy thác cho luật sư để đệ đơn những tài khoản nhảm. Trong văn bản gửi luật sư ghi rõ: Gần đây có nhiều tài khoản mạng trên weibo và douban đã không ngừng tung tin đồn thất thiệt về Ngô Diệc Phàm, thậm chí có hành vi “photoshop” các đoạn chat để bôi nhọ, làm mất hình tượng của Ngô Diệc Phàm. 

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 5

Đại diện studio của nam tài tử họ Ngô đã yêu cầu tìm ra thông tin những tài khoản đưa tin sai sự thật, yêu cầu họ xin lỗi công khai, bồi thường tổn thất. Đề nghị cư dân mạng không soi mói, chú ý thái quá đến đời tư của nam minh tinh. 

Sau ồn ào 'bắt cá N tay' Ngô Diệc Phàm quyết định giải nghệ, rút lui sau hậu trường để giữ thể diện? - Ảnh 6

Ảnh: internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news