Tin mới

Hốt hoảng người phụ nữ không có đồ bảo hộ, leo ra ban công chung cư lau cửa sổ

Thứ sáu, 23/04/2021, 16:24 (GMT+7)

Hình ảnh về người phụ nữ đang trèo ra ngoài ban công để lau cửa sổ được chia sẻ trong một nhóm trên facebook khiến dân tình không khỏi thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người phụ nữ leo ra ngoài ban công của một tòa chung cư để lau của sổ khiến nhiều người kinh hãi.

Theo người chủ chia sẻ với góc nhìn hài hước cho biết: “Mới thuê được chị giúp việc, nay chị ấy làm buổi đầu tiên nhưng tôi vừa cho nghỉ rồi anh em ạ. Thật sự không phải chị ấy không làm được việc mà chị ấy nhiệt tình quá tôi đỡ không nổi”.

Bài viết nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng
Bài viết nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng

Nhìn hình ảnh có thể thấy người giúp việc vô cùng liều lĩnh, không cần dùng biện pháp an toàn hay đồ bảo hộ nào mà leo ra ngoài để lau cửa kính. Chứng kiến cảnh tượng ấy hàng xóm ở tòa đối diện không khỏi thót tim, theo dõi từng giây cho tới khi người này vào trong an toàn.

Hốt hoảng người phụ nữ không có đồ bảo hộ, leo ra ban công chung cư lau cửa sổ - Ảnh 1
Người phụ nữ không cần đồ bảo hộ, leo thẳng ra ban công lau cửa sổ.
Người phụ nữ không cần đồ bảo hộ, leo thẳng ra ban công lau cửa sổ.

Sau khi hình ảnh được đăng tải và chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm đa số cư dân mạng tỏ ra khá gay gắt trước hành động của người phụ nữ này: "Làm việc như này không phải nhiệt tình mà là quá nguy hiểm. Không có đồ bảo hộ nhỡ trượt chân rơi xuống thì làm sao", "Nhìn hình ảnh mà sợ run người", "Chủ nhà nên khiển trách và cho nghỉ việc đi không có ngày xảy ra chuyện".

Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news