Tin mới

Hot: Tiền vệ Nguyễn Quang Hải sắp thử việc tại CLB La Liga

Thứ năm, 31/01/2019, 15:13 (GMT+7)

Thi đấu để lại nhiều ấn tượng tài kỳ Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải và Đoàn Văn Hậu có cơ hội được thử việc tại một CLB La Liga.

Thi đấu để lại nhiều ấn tượng tài kỳ Asian Cup 2019, tiền vệ Quang Hải và Đoàn Văn Hậu có cơ hội được thử việc tại một CLB La Liga.

Năm 2018 là một năm thành công của bóng đá Việt Nam. Đặc biệt, sau khi đội tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đã vào tận bán kết Asian Cup 2019.

Thi đấu ấn tượng, Quang Hải sẽ có cơ hội thử việc tại La Liga. Ảnh internet

Thi đấu ấn tượng, các chàng trai trẻ của đội tuyển Việt Nam đã lọt vào mắt xanh của các câu lạc bộ nổi tiếng ở nước ngoài. Theo Bóng đá TV, Trí thức trẻ, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu đang đứng trước cơ hội được thử việc tại một CLB La Liga. Trong lịch sử, Đông Nam Á mới có duy nhất tiền đạo Dangda (Thái Lan) được thi đấu ở La Liga. Tuy nhiên, anh cũng chỉ gắn bó với CLB Almeria nửa mùa giải trước khi trở về Muangthong United.

Nếu thử việc tại đây, Quang Hải sẽ có cơ hội được đối đầu với những siêu sao như Messi, Modric, Griezmann thực sự rất hấp dẫn.

Năm 2018 và Asian Cup đầu năm 2019 với cá nhân Quang Hải là khoảng thời gian đại thành công. Anh là nhân tố chủ chốt ở mọi đội bóng mình đầu quân, giành nhiều thành tích ấn tượng và được ghi nhận là cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất thời điểm hiện tại.

Ngoài Quang Hải, Công Phương cũng đang nhận được lời đề nghị từ K.League và J.League. Phan Văn Đức thậm chí còn có cùng lúc 3 CLB từ Nhật Bản, Hàn Quốc theo đuổi.

Đây được xem là những cơ hội tốt cho các cầu thủ đội tuyển Việt Nam. Trước đó, thủ môn Đặng Văn Lâm là cầu thủ Việt Nam gần nhất chuyển ra nước ngoài thi đấu. Anh đầu quân cho CLB Muangthong United của Thái Lan với thời hạn 3 năm. Đây là đội bóng hàng đầu của xứ sở chùa vàng, sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia Thái Lan.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news