Tin mới

Nữ streamer nổi tiếng bất ngờ bất tỉnh ngay trên sóng livestream, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ bảy, 19/06/2021, 09:55 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của Mai Dora ở thời điểm hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng sau sự cố cô bất tỉnh trên sóng livestream.

Vào tối 18/6 khi đang thực hiện livestream, hot Streamer Mai Dora bất ngờ ngã xuống, bất tỉnh khiến nhiều người hết sức lo lắng.

Cụ thể, trên sóng livestream Mai Dora đang định ra ngoài khi đứng lên khỏi chiếc ghế. Tuy nhiên, vừa đứng lên được và giây, hot streamer đã có dấu hiệu loạng choạng sau đó ngã xuống ngay dưới chiếc ghế livestream. Cuộc livestream này ngay sau đó cũng kết thúc.

Nữ streamer nổi tiếng bất ngờ bất tỉnh ngay trên sóng livestream, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 1
Mai Dora bất tỉnh ngay trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Mai Dora bất tỉnh ngay trên sóng livestream. Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi sự cố này xảy ra, Mai Dora cũng có những biểu hiện xuống dốc về sức khỏe như ôm đầu, che mặt như đang cố gắng để chịu đựng, hoàn thành nốt buổi livestream.

Trước sự lo lắng của người hâm mộ, phía Mai Dora mới đây đã lên tiếng trước truyền thông cho biết tình hình sức khỏe hiện tại của cô đã ổn định. Lý do của sự cố vừa rồi là do không chú ý đến việc ăn uống khiến cơ thể suy kiệt.

Mai Dora ăn uống thiếu chất khiến sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet
Mai Dora ăn uống thiếu chất khiến sức khỏe xuống dốc. Ảnh: Internet

Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, sinh năm 1995 được biết đến với vai trò MC của VETV, bên cạnh đó cô nàng còn stream cho các tựa game như PUBG, LMHT trên nền tảng Nimo TV.

Ngoài được biết đến với vai trò là một streamer, Mai Dora còn từng tham gia nhiều bộ phim ngắn như: Hoa Linh giới, Thư viện ký ức, Trường học bá vương, Tình đầu của đại ca,...

Nữ streamer nổi tiếng bất ngờ bất tỉnh ngay trên sóng livestream, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 2
Nữ streamer nổi tiếng bất ngờ bất tỉnh ngay trên sóng livestream, tình hình hiện tại ra sao? - Ảnh 3

Đặc biệt, nữ streamer còn khiến fan nức mũi khi là một nữ sinh chuyên ngành Tài chính ngân hàng nghiêm túc và có thành tích học tập khá tốt. Bằng chứng là cô đã lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất trong một buổi tìm kiếm VJ tiếng Anh cho một kênh Youtube năm 2017. Kể từ đó, Mai Dora bắt đầu tham gia chụp ảnh quảng cáo, đóng phim đều đặn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news