Tin mới

Mai Dora yêu chiều bản thân sau khoảng thời gian mệt nhoài vì trọng trách cao cả

Thứ hai, 12/04/2021, 14:19 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian mệt nhoài với bao công việc dồn lên vai, Mai Dora không quên dành thời gian yêu chiều bản thân và khiến cộng đồng mạng nhìn mãi không thôi với khoảnh khắc thư giãn của mình.

Mai Dora hiện là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng và giới game thủ khi cùng với công việc Streamer, cô hiện đang đảm nhiệm vai trò MC của VETV, thực hiện phỏng vấn các tuyển thủ sau trận đấu.

Mai Dora yêu chiều bản thân sau khoảng thời gian mệt nhoài vì trọng trách cao cả - Ảnh 1
Mai Dora đang đảm nhiệm vai trò MC của VETV. Ảnh: FBNV
Mai Dora đang đảm nhiệm vai trò MC của VETV. Ảnh: FBNV

Giữ trọng trách cao cả của VETV cùng với lối dẫn tự nhiên, nhanh nhẹn, ngoại hình xinh đẹp, "chuẩn không cần chỉnh", Mai Dora ngày một chiếm được nhiều cảm tình của công chúng. Sự hiện diện của cô trong mỗi trận đấu vì thế cũng được đông đảo khán giả mong chờ.

Bận bịu với nhiều công việc như vậy nhưng Mai Dora không quên dành thời gian yêu chiều bản thân mình. Mới đây trên trang cá nhân, cô nàng chia sẻ hình ảnh lôi cuốn trong trang phục hai mảnh, check-in tại hồ bơi. Kèm theo hình ảnh này, cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân: "Phỏng vấn xong gòi (rồi) đi bơi trứ (chứ) anh em?".

Mai Dora gây chú ý với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV
Mai Dora gây chú ý với hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV

Bài đăng của Mai Dora nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần đều dành lời khen cho vóc dáng nuột nà của cô nàng. Thậm chí còn có cả bình luận "vẽ đường", khuyên cô nàng streamer này nên mặc đồ 2 mảnh trong các cuộc phỏng vấn.

Mai Dora tên thật là Trương Vũ Quỳnh Mai, sinh năm 1995. Cô được biết đến với vai trò MC của VETV, bên cạnh đó cô nàng còn stream cho các tựa game như PUBG, LMHT trên nền tảng Nimo TV.

Mai Dora yêu chiều bản thân sau khoảng thời gian mệt nhoài vì trọng trách cao cả - Ảnh 2
Mai Dora yêu chiều bản thân sau khoảng thời gian mệt nhoài vì trọng trách cao cả - Ảnh 3

Ngoài được biết đến với vai trò là một streamer, Mai Dora còn từng tham gia nhiều bộ phim ngắn như: Hoa Linh giới, Thư viện ký ức, Trường học bá vương, Tình đầu của đại ca,...

Là người được giới trẻ biết đến và yêu mến thế nhưng ít người biết rằng Mai Dora vốn là một cô gái học ngân hàng. Sự nghiệp của cô nàng có bước ngoặt khi vô tình lọt vào mắt xanh của các nhà sản xuất trong một buổi tìm kiếm VJ tiếng Anh cho một kênh Youtube năm 2017. Từ đó Mai Dora là một gương mặt sáng giá trong làng mẫu ảnh, đóng quảng cáo và thành công với công việc trở thành streamer.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news