Tin mới

Hot Tiktoker kiếm 100 triệu/ tuần Tun Phạm sáng tỏ chuyện giới tính

Thứ sáu, 11/11/2022, 16:35 (GMT+7)

Tiết lộ của Tiktoker Tun Phạm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và đưa ra những luồng ý kiến khác nhau.

Tun Phạm được biết đến là Tiktoker đình đám với những clip hài hước, vui vẻ. Anh cũng thường xuyên có những chia sẻ về cuộc sống riêng, song lại khá kín tiếng trong chuyện tình cảm. Điều này khiến fan cũng tò mò hơn về người yêu của anh chàng. 

Tiktoker Tun Phạm (Ảnh: FBNV)
Tiktoker Tun Phạm (Ảnh: FBNV)

Cách đây không lâu, anh chàng vừa chia sẻ hình ảnh sánh đôi bên 1 chàng trai trẻ. Hình ảnh đẹp đôi trên khiến nhiều người "phát sốt". Song đây chỉ là hình ảnh quảng bá cho 1 sản phẩm Âm nhạc do Tun Phạm đóng phim. 

Mới đây, Tun Phạm xuất hiện trong 1 buổi họp báo ra mắt MV, Tun Phạm đã có những trải lòng về chuyện đời tư của mình. Theo đó, chàng Vlogger sinh năm 1997 cho biết, mình nhận được khá nhiều những câu hỏi liên quan đến chuyện giới tính rằng anh yêu trai hay gái. 

Liên quan đến việc này, nam nghệ sĩ đã thẳng thắn bày tỏ: “Vấn đề giới tính của em thì nó là một cái mà rất nhiều người thắc mắc với em từ trước đến nay. Nhưng mà em là một người thẳng thắn từ đầu đến giờ rồi.

Ít nhất 3 năm trở lại đây, khi mà em lên trên bất cứ một nền tảng mạng xã hội nào, mọi người em hỏi rằng em thích con trai hay con gái, thì em đều khẳng định một lần nữa là em thích được cả con gái lẫn con trai". 

Tiết lộ của Tun Phạm khi được hỏi về chuyện giới tính khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: FBNV)
Tiết lộ của Tun Phạm khi được hỏi về chuyện giới tính khiến nhiều người không khỏi bất ngờ (Ảnh: FBNV)

Anh cũng cho biết thêm, gần đây mình bị "lên án" khi có một vài trang mạng xã hội có bài đăng tiêu đề: “Tun Phạm khẳng định mình là 100% trai thẳng”. Và nhân dịp này, anh khẳng định, mình là "trai thẳng" cách đây khoảng 5,6 năm trước. Giai đoạn đó anh chàng đang học đại học. 

Nam diễn viên trẻ kể, mối tình đầu của mình là con gái nên khi ấy vẫn chưa khai thác được sức mạnh “nội tại” tiềm tàng trong con người anh. Bởi vậy, thời điểm đó anh mới trải lòng với báo chí như vậy. 

Được biết đây không phải lần đầu tiên Tun Phạm phải đối diện với những câu hỏi liên quan đến vấn đề giới tính. Song, anh cho biết sẵn sàng thừa nhận bản thân thuộc cộng đồng LGBT. Việc này khiến anh không chỉ bị phản ứng mà còn được ủng hộ nhiệt tình. 

Việc cách đây nhiều năm Tun Phạm khẳng định là trai thẳng nay bỗng nhận thuộc cộng đồng LGBT khiến anh vướng phải không ít những tranh cãi (Ảnh: FBNV)
Việc cách đây nhiều năm Tun Phạm khẳng định là trai thẳng nay bỗng nhận thuộc cộng đồng LGBT khiến anh vướng phải không ít những tranh cãi (Ảnh: FBNV)

Tun Phạm tên thật là Phạm Đức Huy (sinh năm 1997) và được biết đến là MC, TikToker nổi tiếng đang sở hữu kênh Tiktok hàng triệu người theo dõi. Anh cũng từng "gây bão" trên các diễn đàn, mạng xã hội khi chia sẻ về thu nhập 100 triệu đồng/tuần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tun Phạm