Tin mới

Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng chính thức lên tiếng xin lỗi

Thứ tư, 26/10/2022, 14:39 (GMT+7)

Phát ngôn về việc ăn cơm trắng không ngon, nữ Tiktoker nhận về phản hồi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Gạo trắng là thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày của hầu hết gia đình Việt Nam cũng như trên thế giới. Từ gạo có thể làm được nhiều món bún, phở, cơm trắng... Thế nhưng mới đây một Tiktoker đã khiến dư luận dậy sóng khi chia sẻ về việc không ăn cơm gây ra nhiều tranh cãi.

Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng chính thức lên tiếng xin lỗi - Ảnh 1
Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng nhưng ăn cơm rang thập cẩm
Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng nhưng ăn cơm rang thập cẩm

Theo đó, cô gái này có tên J.D. đăng tải đoạn video nhiều người thắc mắc về việc cô có ăn cơm hay không. Cô thừa nhận mình không ăn cơm: "Ăn cơm mình thấy đâu có gì mà ngon đâu ta. Ăn cơm nó trắng trắng, toàn chuyển hóa thành đường không à".

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ Tiktoker này đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Bên cạnh ý kiến đồng tình thì phần lớn mọi người đều cho rằng cô không nên chê cơm trắng vì nhiều người lao động nặng nhọc, nếu không ăn cơm trắng sẽ không có sức để làm việc.

Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng chính thức lên tiếng xin lỗi - Ảnh 2

Nói về lý do không ăn cơm, J.D. cho hay những thực phẩm có màu trắng như cơm, gạo sẽ khiến mình tiêu hóa nhanh hơn những thực phẩm màu đậm. Việc cơm trắng hấp thụ nhanh khiến cô dễ bị mập, ngoài ra trong cơm sau khi tiêu hóa sẽ chuyển hóa thành đường nên không tốt cho sức khỏe.

Mang cách ăn của mình để khuyên mọi người, J.D. khuyên mọi người nên dừng ăn cơm trắng chỉ cần ăn rau, thịt là đủ chất vì cả thế giới cũng đang tập ăn như vậy. Cô khẳng định: "Tại hồi xưa đến giờ mình ăn theo ba mẹ mình nên mình bị quen chứ thật ra không ăn cơm cũng được, không có sao hết".

Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng chính thức lên tiếng xin lỗi - Ảnh 3

Ngoài nhắc đến cơm trắng thì nữ Tiktoker cũng cho biết thêm rau sống có màu đậm sẽ tốt hơn những loại có màu nhạt dù nó hơi khó ăn. 

Được biết, Tiktoker này là một hot TikToker sở hữu hơn 357 nghìn người theo dõi. Cô thường xuyên chia sẻ về cuộc sống, ăn uống, sinh hoạt lành mạnh của mình để truyền cảm hứng cho mọi người. 

Hot Tiktoker gây tranh cãi khi chê cơm trắng chính thức lên tiếng xin lỗi - Ảnh 4

Sau khi nhận về những phản hồi không tích cực từ dân mạng, cô nàng TikToker cũng đã lên tiếng xin lỗi và đính chính rằng bản thân không có ý nói mọi người dừng ăn cơm mà chỉ muốn khuyên mọi người cắt bớt lượng tinh bột trong khẩu phần ăn hàng ngày. 

Cô khẳng định mình không hề ăn cơm
Cô khẳng định mình không hề ăn cơm

Thực tế việc nhiều người không ăn tinh bột vì lý do nào đó là có song việc khen chê cơm trắng ngon hay không phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi người. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tik Tok Tiktoker