Tin mới

Quang Linh Vlogs tiết lộ cảm xúc khi được Thùy Tiên nói là hình mẫu lý tưởng

Thứ sáu, 11/11/2022, 10:48 (GMT+7)

Khoảnh khắc Quang Linh Vlogs - Thùy Tiên trò chuyện cùng nhau trên sóng livestream khiến nhiều người chú ý.

Hậu kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand International 2021, Thùy Tiên tích cực hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện giải trí, đảm nhận vị trí đại sứ thương hiệu và mới đây chân dài sinh năm 1998 đã có buổi livestream cùng với Quang Linh Vlogs để xây dựng quỹ ủng hộ cho học sinh miền núi. 

Theo dõi buổi phát sóng trực tiếp, khán giả không khỏi thích thú trước những màn "quăng thính" qua lại giữa bộ đôi. Họ đã rào đoán trước, thậm chí tỏ vẻ khá ngại ngùng song người đẹp cùng chàng vlogger vẫn không né được những yêu cầu dễ thương từ những người bạn đi cùng và khán giả xem. 

Buổi livestream của Quang Linh - Thùy Tiên khiến fan chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)
Buổi livestream của Quang Linh - Thùy Tiên khiến fan chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Cụ thể, khi Thùy Tiên có chọn Quang Linh làm hình mẫu đàn ông lý tưởng thì anh chàng tỏ vẻ vô cùng vui mừng. Song, anh cũng có chút bồi hồi, xốn xang. Cụ thể, chàng Vlogger quê Nghệ An bày tỏ: "Tôi đã mất ngủ khi nghe Tiên nói vậy".

Câu trả lời của nam doanh nhân nhanh chóng khiến cho Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 phải đỏ mặt, thậm chí là phải chuyển sang chủ đề khác. 

Với màn tương tác trên, một số khán giả cũng đã được dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi khi thần tượng công khai tiết lộ điều chưa nói. Trước đó, cặp đôi đã từng lên tiếng đính chính về mối quan hệ và chỉ xem nhau là bạn bè thân thiết, song có lẽ hiệu ứng "chemistry" quá tốt nên cặp đôi vẫn nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Trong những ngày Thùy Tiên sang công tác ở Angola, Quang Linh Vlogs luôn ở bên, hỗ trợ giúp đỡ hết mình (Ảnh: FBNV)
Trong những ngày Thùy Tiên sang công tác ở Angola, Quang Linh Vlogs luôn ở bên, hỗ trợ giúp đỡ hết mình (Ảnh: FBNV)

Chưa dừng lại, trong suốt buổi livestream trên, nàng hậu sinh năm 1998 và Quang Linh đã bị "gài" để hát ca khúc Một vòng trái đất vô cùng ngọt ngào, song không kém phần tấu hài. Thậm chí, đến đoạn "yêu anh không, em yêu anh", họ còn phải nhờ sự trợ giúp của người thân để hòa giải không khí ngượng ngùng. 

Thời gian qua, Quang Linh - Thùy Tiên liên tục được "đẩy thuyền" sau chuyến đi thiện nguyện của nàng hậu tại Angola. Chàng Vlogger liên tục giúp đỡ, hợp tác quá ăn ý cùng tình cảm gắn kết có được trong suốt chặng hành trình nên không tránh khỏi những lời gán ghép từ mọi người. 

Thời gian tới, Thùy Tiên - Quang Linh hứa hẹn sẽ có nhiều dự án thiện nguyện chung với nhau (Ảnh: FBNV)
Thời gian tới, Thùy Tiên - Quang Linh hứa hẹn sẽ có nhiều dự án thiện nguyện chung với nhau (Ảnh: FBNV)

Được biết, thời gian tới, cặp đôi hứa hẹn sẽ có những hoạt động hướng về cộng đồng nhiều hơn, giúp đỡ được những mảnh đời khó khăn. 

Về phía khán giả cũng đang mong ngóng những thông tin tiếp theo liên quan đến cặp đôi, thậm chí có người vẫn không ngừng "đẩy thuyền".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news