Tin mới

Elly Trần vén màn lý do công khai chồng ngoại tình

Thứ sáu, 11/11/2022, 11:37 (GMT+7)

Những tiết lộ mới đây của Elly Trần liên quan đến ồn ào của mình khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm và để lại ý kiến.

Suốt những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao trước ồn ào liên quan đến việc Elly Trần "tố" chồng hợp pháp. Cùng với những bình luận động viên, an ủi tới cựu Hot girl thì cũng có không ít người tò mò lý do vì sao đến thời điểm hiện tại, chân dài mới chịu công khai chuyện chồng Ngoại tình

Gia đình nhỏ của Elly Trần (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Elly Trần (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, mới đây, Elly Trần vừa có những phân trần hé lộ nguyên nhân. Theo đó, bà mẹ 2 con cho hay, mình đã phải chịu đứng, sống trong đau khổ suốt một thời gian dài. 

Nữ diễn viên 8X tâm sự: "Nhiều người bảo tại sao lúc xưa sướng tôi không lên tiếng đi, bây giờ khổ thì than, nhưng mà không đúng nhé. Tôi khổ lâu rồi. Thế nhưng kiểu như mình chịu cùng một nỗi đau khác nhau, người thì gào thét lên, người thì giấu kín, tôi là trường hợp thứ hai và chịu chừng đó năm, thế nên mọi người cứ hình dung đi". 

Elly Trần liên tục vén màn góc khuất trong hôn nhân của mình (Ảnh: FBNV)
Elly Trần liên tục vén màn góc khuất trong hôn nhân của mình (Ảnh: FBNV)

Tiết lộ những lý do để giữ lại cuộc hôn nhân là vì cô rất tôn trọng cuộc hôn nhân, từng nghĩ có thể sẽ cứu chữa được cuộc hôn nhân, đợi chồng tôi thay đổi. Bên cạnh đó là người đẹp cũng rất yêu chồng. "Có con, tôi không muốn con tôi chịu cảnh tan nát, tôi không thể ích kỷ như vậy", Elly Trần chia sẻ.

Cũng thông qua những chia sẻ của mình, Elly Trần cũng lần đầu tiết lộ điều khoản giữa cô và chồng hợp pháp rằng, cả 2 sẽ không đi cùng với tình nhân của chồng. Thế nhưng, sau đó thỏa hiệp này bất ngờ bị phá bỏ. Chồng đã dạy các con nói dối mẹ. 

Elly Trần được biết là hot girl đời đầu, người mẫu, diễn viên. Thời gian này cô tạm rút lui khỏi showbiz Việt để chăm sóc 2 con (Ảnh: FBNV)
Elly Trần được biết là hot girl đời đầu, người mẫu, diễn viên. Thời gian này cô tạm rút lui khỏi showbiz Việt để chăm sóc 2 con (Ảnh: FBNV)

"Anh ấy còn lén tôi dắt con tôi đi núi chơi cùng với nhân tình, đi núi nhưng không có mẹ nó, bao nhiêu nguy hiểm... Lỡ lúc đó mà xảy ra tai nạn thì ai chịu trách nhiệm, đó chính là lý do khiến giọt nước tràn ly", Elly Trần trải lòng về cuộc sống hôn nhân.

Về phía chồng Elly Trần, sau 3 ngày dính lùm xùm, sáng (11/11) cũng đã lên tiếng phân trần toàn bộ drama liên quan đến mình. Anh cho biết, bản thân vốn dĩ không muốn lên tiếng, song câu chuyện những ngày qua sai sự thật, ảnh hưởng đến nhiều người và đặc biệt nghiêm trọng khiến hình ảnh các con bị lan truyền với những điều thị phi..., vì thế anh quyết định nói rõ.

Elly Trần cho rằng, việc bố muốn gần gũi, chăm sóc con là chuyện hết sức bình thường (Ảnh: Internet)
Elly Trần cho rằng, việc bố muốn gần gũi, chăm sóc con là chuyện hết sức bình thường (Ảnh: Internet)

"Tháng 5/2019, chúng tôi chính thức ly thân do Elly không đồng ý ly dị dù tôi đã đề nghị nhiều lần, và nói rõ với cô ấy rằng tôi và cô ấy không bao giờ có thể quay lại sau tất cả những chuyện đã xảy ra; giữa chúng tôi chỉ có thể là đối tác cùng chăm sóc và nuôi dạy con cái.

Kể từ đó mỗi người có cuộc sống riêng của mình. Tôi dọn ra ở riêng và đã có những thỏa thuận với mẹ của các con. Theo đó, tôi đã chu cấp nhà ở, xe ô tô, chi phí sinh hoạt và học phí trường quốc tế cho các con, trung bình mỗi tháng 250 triệu đồng.

Từ thời điểm ly thân đến nay, tôi chưa bao giờ ngừng cung cấp bất kể khoản chi phí nào của Elly và các con như đã thỏa thuận. Các khoản chi trả này rất minh bạch và dễ dàng kiểm chứng bởi tôi dùng hình thức chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của Elly", nam doanh nhân bộc bạch. 

Ngoài ra, mặc dù cả 2 không còn bên nhau, song vẫn luôn chăm sóc, thăm nom và cùng vợ nuôi dạy con cái. Liên quan đến việc 2 bé Cadie Mộc Trà và Afie Túc Mạch tới nhà anh chơi, muốn ngủ lại hay về với mẹ là quyền của các con.

Ngoài ra, anh cũng khẳng định, mình là 1 người cha và mong muốn con ngủ lại nhà mình (tại phòng riêng của các con) để cha con gần nhau là không có gì sai trái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Elly Trần