Tin mới

Hot TikToker Lê Bảo bị lên án hành vi quảng cáo văn hóa phẩm đồi trụy lên fanpage 2,1 triệu follow

Thứ sáu, 23/04/2021, 11:25 (GMT+7)

Hot boy Lê Bảo đã nhận về nhiều chỉ trích của cộng đồng mạng vì bài PR này.

Lê Bảo được biết đến khoảng 2 năm về trước với nickname ‘Hot boy ảnh thẻ’. Lê Bảo sinh năm 2001, là một trong những nhân vật có tiếng tăm và độ phủ sóng lớn trên mạng xã hội. Bằng chứng rõ ràng nhất là fanpage Facebook của anh chàng đến 2,1 triệu chẳng thua kém bất cứ người nổi tiếng nào của Vbiz.

Hot TikToker Lê Bảo
Hot Tiktoker Lê Bảo

Với lượng theo dõi khổng lồ, việc Lê Bảo sử dụng page để kiếm tiền là hoàn toàn không sai. Tuy nhiên mới đây, Lê Bảo đã bị nhận gạch đá vì PR công khai cho một ứng dụng 18+ trên Facebook

Được biết ứng dụng này có 2 đường link, viết tắt là Q.L và M.L, là nơi để nhiều gái xinh đăng ảnh 18+, livestream gợi tình. Sau khi đăng ảnh 'người tối cổ' kèm dòng trạng thái ẩn ý, Lê Bảo đã để link ở dưới comment: 'Tải về xem hay lắm nha'’ khiến nhiều người tò mò.

Nội dung trong app 18+ mà Lê Bảo PR
Nội dung trong app 18+ mà Lê Bảo PR

Sở dĩ việc quảng cáo của Lê Bảo bị lên án gay gắt bởi đây là app không lành mạnh, thậm chí còn có thể vi phạm pháp luật. Trong khi đó phần lớn người theo dõi hot boy này là giới trẻ, dễ bị ảnh hưởng xấu bởi những thứ tiêu cực.

Hot TikToker Lê Bảo bị lên án hành vi quảng cáo văn hóa phẩm đồi trụy lên fanpage 2,1 triệu follow - Ảnh 1

Sauk hi sự việc được lân truyền, quản lý truyền thông của hot boy cho biết: 'Tôi chưa nắm được thông tin này, tôi sẽ check lại và đưa ra phản hồi sớm nhất có thể. Tuy nhiên, hiện tại Fanpage Lê Bảo đang có khoảng 2 - 3 người có quyền truy cập để post bài nên không kiểm soát được nội dung đăng tải. Phía Lê Bảo sẽ có hướng xử lý phù hợp sau khi kiểm tra lại thông tin trên'.

Hiện tại, post quảng cáo cho ứng dụng 18+ này cũng đã không còn dấu vết trên page của Lê Bảo.

Hành vi lan truyền văn hoá phẩm đồi truỵ, đặc biệt là các clip nhạy cảm là hành động cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư cá nhân. Hiện nay, trên mạng đang kêu gọi tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của kẻ xấu đã phát tán clip.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TikToker Lê Bảo