Tin mới

Quỳnh Trần JP lại khiến MXH ‘dậy sóng’ khi ra biển câu cá mập con, thưởng thức ngay trên thuyền

Thứ sáu, 23/04/2021, 10:40 (GMT+7)

Quỳnh Trần JP không chỉ đi câu cá mập con để ăn mà các công đoạn đều được Quỳnh Trần JP đăng tải trên YouTube.

Quỳnh Trần JP là hot vlogger với những video về cuộc sống ở Nhật. Ngoài các video về mukbang, nấu nướng, thăm thú khu nhà..., Quỳnh Trần JP thường xuyên đan xen các vlog ngoại cảnh như đi dã ngoại, du lịch, trải nghiệm các hoạt động thú vị tại Nhật Bản. 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mới đây gia đình Quỳnh Trần JP đã tổ chức chuyến trải nghiệm câu cá ngoài biển trong 3 ngày 2 đêm với số tiền xấp xỉ 40 triệu đồng. Trong clip này, gia đình Quỳnh Trần JP lại gây tranh cãi với cảnh câu cá mập con và xử lý ngay tại chỗ. Hành động này đã khiến CĐM có nhiều ý kiến trái chiều.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong clip, gia đình cô dùng mồi bằng mực phát sáng và cá saba nhỏ để câu cá mập con. Sau khi câu được thì mọi công đoạn được chế biến trên thuyền và thưởng thức trực tiếp. Quỳnh Trần JP đăng tải toàn bộ các bước trên YouTube.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau khi vlog được đăng tải, nhiều người cho rằng định việc câu cá mập tuy ở Nhật được cho phép nhưng là việc nhạy cảm trên thế giới, có hàng chục nước cấm câu cá mập vì các vấn nạn liên quan đến khai thác quá mức cũng như chuộc lợi từ vi cá. Hơn nữa, Quỳnh Trần JP không nên quay chi tiết những bước sơ chế cá... bởi những công đoạn này trông không “thuận mắt”.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Một số dân mạng khác thì cho rằng, việc này là hoàn toàn bình thường vì Quỳnh Trần JP không làm gì vi phạm pháp luật. Trong video, Quỳnh Trần cũng chia sẻ: “Ở Nhật thì người dân có thể đánh bắt cá mập bình thường. Cá voi xanh người Nhật còn ăn nên cá mập họ chỉ coi là loài cá thông thường… Cho nên nếu bạn nào không thích video này thì mong bạn ra ngoài, đừng để lại gạch đá cho Quỳnh”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news