Tin mới

Hotgirl cho con gái 5 tuổi ‘tu ti’ mọi lúc mọi nơi duy trì vóc dáng ‘không đùa được’ gây sốc

Thứ ba, 30/03/2021, 10:28 (GMT+7)

C.V là bà mẹ vẫn duy trì thói quen cho con bú dù bé đã được 5 tuổi. Hiện hai mẹ con đang sinh sống tại Đắk Nông.

Bà mẹ đơn thân C.V hiện tại nổi tiếng và trở thành một hot mom trên mạng xã hội vì cách nuôi con vô cùng đặc biệt. Được biết, dù con đã 5 tuổi nhưng C.V vẫn duy trì thói quen cho con bú. Hiện tại, bà mẹ đơn thân C.V cùng con gái nhỏ T.A hiện đang sinh sống tại Đắk Nông.

Trang Facebook cá nhân của C.V vô cùng nổi tiếng. Cuộc sống của hai mẹ con khá đầy đủ, viên mãn. Nhan sắc của hai mẹ con thuộc dạng “không phải dạng đùa đây”. Nếu như bà mẹ bỉm sữa luôn trẻ trung, xinh đẹp thì bé gái lại vô cùng đáng yêu, dù mới 5 tuổi nhưng đã trở thành mẫu nhí được nhiều người quan tâm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cuộc sống hiện tại sung sướng, thoải mái là thế nhưng ít ai biết rằng C.V từng chịu không ít trắc trở, khó khăn trong cuộc sống. Năm 2011, cô nàng từng được chẩn đoán bị bướu cổ, rất khó có con. Khi có bầu T.A, bà mẹ trẻ 9x rất vui mừng, khi ấy cô chấp nhận dừng uống các loại thuốc để chăm sóc con.

Khi thành mẹ, phụ nữ thường tăng cân nhưng với C.V lại ngược lại, cô bị nghén suốt 8 tháng liên tục, tháng đầu C.V sút tới 5kg, cả thai kỳ chỉ tăng vỏn vẹn 6kg. Bệnh viện thậm chí còn từng không nhận đẻ dù khi ấy C.V đã chuyển dạ. Lí do là bởi C.V sinh non. Lúc đi sinh, bác sĩ tuyến huyện do lo sợ nguy hiểm nên không nhận đỡ đẻ cho cô và yêu cầu chuyển lên tuyến trên. 

Nếu chuyển bệnh viện sẽ mất hơn 5 tiếng đồng hồ. Lúc này, mẹ của C.V quá lo lắng nên buộc phải ký giấy cam kết tự chịu trách nhiệm, xin được sinh tại bệnh viện huyện. Đây chính là lí do khiến C.V thương con nên tới nay bé T.A đã 5 tuổi, bà mẹ 9x vẫn chưa thể cai sữa. Bé T.A chào đời khỏe mạnh, nặng 3kg.

C.V cho con bú đến năm 1 tuổi thì dừng vì bản thân bị ốm nên phải uống kháng sinh, ngừng cho con bú một thời gian. Sau đó, C.V cho con bú trở lại. Quan sát thấy bé uống sữa khoẻ, ít ốm vặt và dễ ngủ hơn nên cô duy trì thói quen này cho đến tận năm 5 tuổi. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi sinh bé T.A, vóc dáng của bà mẹ trẻ không hề bị xổ người hay phù nề. Cô thường áp dụng các biện pháp làm đẹp sau sinh để chăm sóc bản thân. Chỉ 3 ngày C.V đã về số cân cũ và chỉ 1 tháng sau là hoàn toàn bình phục. Hiện tại, vòng eo của cô khi dùng đai cuốn chỉ còn 58cm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl Đắk Nông